Cucku

Following: 0Follower: 3

Giải trí đặc sắc trong mùa hè với gMO Tiểu Quyền Vương

07-05 09:35

Tiểu Quyền Vương sẽ là tựa game đáng chơi trên di động dành cho game thủ trong mùa hè này.

Tiểu Quyền Vương (tên gốc Nhiệt Huyết Tiểu Bá Vương) là một game mobile online (gMO) đánh theo lượt (turn-based), do NPH Gamota mua về Việt Nam, chính thức ra mắt vào ngày 15/4 vừa qua. Với sự góp mặt của gần như tất cả các anh hùng, đại nhân vật trong các bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản, trò chơi như một thế giới manga đồ sộ được tái hiện đầy sinh động và cuốn hút.

Được phát triển bằng đồ họa 2D đơn giản, sử dụng tông màu tươi sáng, không cầu kì ở những chi tiết thiết kế hình nền hay nhân vật. Nhưng điều gây ấn tượng nằm ở tạo hình của các nhân vật mang phong cách Chibi vô cùng đáng yêu, vui nhộn nhưng không làm mất đi cái chất riêng có của từng nhân vật. Đặc biệt, ngoài việc tạo hình khá giống với nguyên bản, những kỹ năng làm nên tên tuổi của nhân vật trong các tập truyện tranh cũng được tái hiện nguyên vẹn.

Gia nhập Tiểu Quyền Vương, bạn sẽ được chiêu mộ 5 anh hùng tương ứng với 5 thẻ bài, tham gia hỗ trợ chiến đấu trong những thử thách ban đầu. Mỗi nhân vật đều có chỉ số thuộc tính khác nhau, kỹ năng, thuộc tính ẩn, xếp loại (5 sao) và còn có loại A, B, C, D, E, S. Đương nhiên, những anh hùng có phẩm chất cao hơn sẽ có giá trị hơn, và có nhiều kỹ năng ẩn đặc biệt, ngẫu nhiên xuất hiện trong chiến đấu.

Người chơi chỉ việc chạm và đi đến những ô vuông màu xanh có tạo hình gần giống như bậc thang, hệ thống sẽ ngẫu nhiên phân chia trong các ô lần lượt xuất hiện rương vàng có các vật phẩm hỗ trợ cho nhân vật, gặp bạn đồng hành nhận điểm, ngoài ra còn có những kẻ địch cản đường cần phải tiêu diệt. Hệ thống sẽ tự chuyển nhân vật đến màn đấu, và trận chiến sẽ tự động diễn ra bằng cách đánh theo lượt đến khi một trong hai phe bị tiêu diệt thì sẽ kết thúc.

Lối chơi trong Tiểu Quyền Vương khá độc đáo dưới sự kết hợp hài hòa giữa dòng game thẻ bài và dòng game chiến thuậtđầy hấp dẫn. Điểm mới lạ mà trò chơi mang lại là sự kết hợp các hero đi theo bộ nhất định không chỉ tăng thêm thuộc tính mà còn xuất hiện thêm sự kết hợp kỹ năng đa dạng.

Về hệ thống kỹ năng, gMO Tiểu Quyền Vương mang tới hơn 1000 skill khác nhau nên mỗi trận chiến sẽ mang lại một yếu tố bất ngờ với nhiều kỹ năng khác nhau xuất hiện. Bên cạnh đó là hệ thống trang bị vô cùng hấp dẫn với hơn 10 loại vũ khí, 120 cách phối hợp, có thể biến hóa đa dạng đem tới nhiều điều thú vị.

Dù vậy, hệ thống nhiệm vụ trong game khá hạn chế, không nhiều như các game nhập vai khác. Theo đó, nhiệm vụ chính của người chơi vẫn là tập trung làm nhiệm vụ, thu thập thẻ bài và xây dựng đội hình chiến đấu riêng.

Nhìn chung, cơ chế gameplay của game mobile Tiểu Quyền Vương thu hút người chơi ở hệ thống combo kỹ năng cực kì đặc sắc và cách kết hợp các hero. Còn những tính năng khác chúng ta có thể thấy khá quen thuộc với dòng game chiến thuật này.

Ngoài thời gian tham gia vượt ải, game thủ cũng có thể tăng thuộc tính cơ bản cho nhân vật bằng cách cường hóa trang bị, khảm nạm, thăng cấp, tăng kỹ năng... 

Có thể nói, game mới Tiểu Quyền Vương sở hữu nhiều điểm mới thú vị từ gameplay đặc sắc, hệ thống kỹ năng phong phú, đồ họa đẹp… đáng để game thủ trải nghiệm trong mùa hè này

Tiểu Quyền Vương

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0