Haichiao

Following: 0Follower: 0

Xuất hiện gMO truy tìm siêu sao manga Tiểu Quyền Vương

26-03 16:00

Ngày hôm nay, Tiểu Quyền Vương tựa game manga siêu đáng yêu này đã bất ngờ tung ra event lớn báo hiệu cho sự ra mắt sắp tới.

Truy tìm siêu sao manga bí ẩn” là một event khủng chưa từng có do NPH Tiểu Quyền Vương tổ chức. Event ra đời với mong muốn tìm ra người am hiểu về thế giới manga cũng như đo mức độ yêu thích và cuồng nhiệt của fan manga Việt Nam.

Luật chơi khá đơn giản, người chơi chỉ cần đoán ra nhân vật bí ẩn đã bị che khuất một phần cơ thể trong suốt 5 ngày sự kiện diễn ra để có cơ hội nhận được phần thưởng là một chiếc iPhone 6 16GB trị giá 17tr200 nghìn đồng. Bên cạnh đó, rất nhiều phần quà là mô hình đất sét của các nhân vật manga đang chờ đợi bạn. Đặc biệt, bạn sẽ ngay lập tức nhận được Giftcode khủng từ Tiểu Quyền Vương khi tham gia vào event này.

Được lấy cảm hứng từ những bộ truyện tranh nổi tiếng đã gắn liền với tuổi thơ của mỗi người, Tiểu Quyền Vương là nơi tập hợp hầu hết những nhân vật manga đình đám một thời, tất cả đều được hội tụ trong một cuộc chiến khốc liệt tại một thế giới hoàn toàn mới.

Ngay từ khi bước chân vào thể giới Tiểu Quyền Vương, game thủ sẽ nhanh chóng bị cuốn hút bởi hình ảnh với thiết kế 2D tươi sáng, dễ thương, tạo hình nhân vật manga quen thuộc nhưng lại tạo điểm nhấn ở việc phá cách về phong cách, khiến các nhân vật tuy đã quen thuộc nhưng vẫn tạo nên sự mới mẻ, mang chút nhí nhố, ngộ nghĩnh.

Tiểu Quyền Vương còn thu hút game thủ với lối chơi thẻ bài chiến thuật thế hệ mới kết hợp combo linh hoạt giữa các nhân vật cùng hơn 1000 skill, 10 loại vũ khí và 120 cách phối hợp khác nhau sẽ giúp người chơi combo đã tay và thỏa sức áp dụng chiến thuật mang phong cách của riêng mình.

Bạn là người yêu thích manga? Bạn tự tin về vốn hiểu biết của mình về thế giới manga phong phú? Hãy một lần thử sức để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực manga trong event cực lớn của một trong những tựa game manga được mong đợi nhất năm 2015.

Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia vào sự kiện vô cùng hấp dẫn này và chờ đón ngày tựa game siêu đáng yêu này ra mắt?

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại: http://tieuquyenvuong.mobi/

Tiểu Quyền Vương

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0