Cucku

Following: 0Follower: 3

Game mới Tiên Ma Ký Mobi có gì để game thủ trải nghiệm

06-05 14:59

Game nhập vai Tiên Ma Ký Mobi có nhiều điểm mới đáng để game thủ trải nghiệm và khám phá.

Tiên Ma Ký Mobi là một game mobile online thuộc thể loại nhập vai, sắp được VTC Game phát hành tại Việt Nam vào ngày 7/5. Trò chơi này hỗ trợ hai phiên bản cho thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và iOS.

Game mobile Tiên Ma Ký Mobi lấy nội dung cốt truyện Tây Du Ký, Phong Thần đưa người chơi vào thế giới tiên hiệp xoay quanh cuộc chiến vô cùng khốc liệt giữa Tiên – Ma. Bạn sẽ đóng vai người phàm chống lại các thế lực để sinh tồn.

Bước vào game, người chơi dễ dàng nhận thấy đồ họa không phải là điểm mạnh của Tiên Ma Ký Mobi. Được phát triển trên nền đồ họa 2D khá tương sáng và dễ nhìn. Tuy nhiên khung hình cũng như cảnh vật chưa được sắc nét. Cử động nhân vật còn tương đối gượng và khá cứng nhắc.

Mặc dù là một game MMO, song trò chơi không giống như những tựa game nhập vai thông thường. Sau khi chọn lựa giới tính nhân vật, game thủ sẽ phải hoàn thành một số nhiệm vụ cơ bản. Sau đó, người chơi mới được lựa chọn một trong 3 class là Thần Vũ Môn, Thủy Nguyệt Cung và Thanh Vân Tông.

Thần Vũ Môn môn phái sử dụng đao, kỹ năng siêu phàm, sức mạnh hơn người, có thuộc tính cơ bản cao, sát thương trung bình, tấn công mạnh mẽ đầy uy lực. Thủy Nguyệt Cung nhất kiếm phi tiên, kiếm pháp xuất thần nhập hóa, thân pháp nhanh nhẹn có độ chính xác cao, chiêu thức tấn công quần thể có tỉ lệ bạo kích sát thương. Thanh Vân Tông sử dụng trượng làm vũ khí, phép thuật ảo diệu, có khả năng tấn công nhiều kẻ địch từ xa, sát thương lớn.

Ở những cấp độ đầu tiên game thủ chủ yếu làm các nhiệm vụ xoay quanh cốt truyện với một hệ thống auto đã được tích hợp sẵn. Nhìn chung, lối chơi trong game khá đơn giản với những phụ bản từ dễ đến khó cho người chơi. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được tiền vàng, kinh nghiệm và những vật phẩm quý giá.

Ngoài các tính năng game MMOARPG quen thuộc, gMO Tiên Ma Ký Mobi còn có hệ thống pet đồ sộ, đấu trường rộng lớn, thú cưỡi đa dạng, vận tiêu, bang phái, phụ bản bắt ngựa làm tọa kỵ…Một trong những tính năng khá hấp dẫn trong trò chơi đó là chức năng nông trường. Trong tính năng này bạn sẽ canh tác các loại cây khác nhau để thu được kinh nghiệm và tiền vàng, bên cạnh đó thì bạn cũng có thể sang các nông trường của hảo hữu để giúp canh tác hoặc “thu hoạch hộ”. Với tính năng này, bạn sẽ vừa là những chiến binh dũng cảm, vừa là những người nông dân cần mẫn trong thế giới của Tiên Ma Ký Mobi.

Đặc biệt hơn, Pet trong Tiên Ma Ký Mobi có 5 ô kỹ năng được mở khóa theo độ trưởng thành, và có thể cường hóa tăng thuộc tính cơ bản. Chúng cũng có thể tấn công kẻ địch và bảo vệ chủ nhân của mình. Trong quá trình cường hóa Pet có tỉ lệ thành công nhất định, độ quý hiếm của chúng cũng tùy thuộc vào số sao đạt được khi cường hóa.

Cơ chế chiến đấu trong game mang phong cách hành động, hầu hết các chiêu thức được tung ra đều Non-target. Điều đó có nghĩa, nhân vật có thể “tung skill” liên tục mà không cần chọn mục tiêu. Tất nhiên, nếu bạn là game thủ có nhiều kinh nghiệm trong “cày” game hành động sẽ có sự cân nhắc kỹ, chọn lựa chiêu thức hợp lý để tấn công kẻ địch đạt được những lợi thế nhất định thay vì “xả skill” điên loạn. Tùy vào môn phái mà hệ thống kỹ năng sẽ có điểm mạnh và yếu riêng và theo sở thích từng người mà sẽ có sự lựa chọn cho phù hợp.

Có thể nói, game mới Tiên Ma Ký Mobi không có nhiều đột phá so với các tựa game cùng thể loại. Song, nếu bạn là một người yêu thích game nhập vai, say mê với những câu chuyện tiên hiệp huyền thoại thì trò chơi cũng đáng để bạn bỏ thời gian cảm nhận.

Tiên Ma Ký Mobi

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0