Cucku

Following: 0Follower: 3

Tiên Ma Ký Mobi: Đông như trảy hội ngày Open Beta

12-05 15:40

Đông vui và nhộn nhịp nhưng cũng không kém phần chật vật trong ngày OB là những phản hồi của game thủ tham gia Tiên Ma Ký Mobi.

Vào ngày 7/5/2015, Tiên Ma Ký Mobi vừa chính thức Open Beta. Dù trước đó NPH đã thông báo 10h00 sẽ khai mở server, nhưng do lượng truy cập vào game quá đông gây tắc nghẽn mà thời gian ra mắt game phải lùi xuống để đảm bảo đường truyền tốt nhất cho người chơi. Cùng điểm qua những điểm nhấn của Tiên Ma Ký Mobi ngày đầu Open Beta.

1. Tắc nghẽn giao thông – Đông như vỡ chợ

Có lẽ do việc lùi lại giờ khai mở Open Beta càng làm cho game thủ thêm háo hức và sốt ruột ngóng chờ được “sờ” tận tay Tiên Ma Ký Mobi. Chính vị vây, ngay khi NPH vừa mở server và chưa kịp thông báo cho game thủ biết, thì đã có một lượng người chơi nhanh chóng đăng nhập game. “Đông” và “tắc nghẽn” là 2 từ miêu tả chính xác nhất tình trạng giao thông ngày Open Beta của Tiên Ma Ký Mobi.

2. Không xong nhiệm vụ vì bị… KS hết quái

Ở những game cùng thể loại khác, khoảng 20-30 level đầu là nhiệm vụ tân thủ dễ chơi-dễ làm để người chơi làm quen với game. Nhưng với Tiên Ma Ký Mobi, nhiều game thủ lại than trời than đất vì mãi mà không trả được nhiệm vụ. Hỏi ra mới biết, thì ra vào bãi bị… KS hết cả quái, đang đánh dở con boss này thì một loạt người chơi khác lại ào vào last hit. Cảnh tượng đông đúc khiến quái ào ra còn không kịp, thế nên mãi không xong được nhiệm vụ.

3. Phụ bản “bá đạo” – Chơi mãi không hết.

Tuy đã được giới thiệu nhiều về số lượng phụ bản – hoạt động “khủng” của Tiên Ma Ký Mobi, nhưng đến khi giáp mặt trực tiếp game thủ mới chính thức choáng váng vì… quá nhiều. Phụ bản mở theo level; Gần 30 hoạt động ngày phân chia theo mục đích: kiêm vàng, EXP, KNB, vật phẩm; chưa kể cách 2-3 giờ một ngày lại có một cửa boss mở cho người chơi tha hồ săn đồ… Quá nhiều quá nguy hiểm, bảo sao game thủ mới đầu làm quen không tránh khỏi bị shock, chơi cả ngày không hết hoạt động.

4. Lăng Tiêu Thủ Thành – Ký ức Tống – Kim quay trở lại

Hẳn tất cả game thủ từng chơi Võ lâm đều nhớ như in những hồi ức cả bang hẹn nhau đến giờ Tống – Kim diệt boss trước kia. Ngày Open Beta của Tiên Ma Ký Mobi cũng trùng hợp đến lịch mở hoạt động Lăng Tiêu Thủ Thành vào 20h00 tối, đây là một trong những tính năng được game thủ chờ đón vì mang hơi hướng đậm chất Tống – Kim. Trong đó người chơi cùng với đồng đội của mình có nhiệm vụ bảo vệ Lăng Tiêu thành chủ tránh khỏi sự xâm lấn của Đại Ác ma chia làm 3 hướng tấn công.

Bên cạnh đó, loạt mini-game và tính năng độc như: Nông trường, Bắt ngựa, Chat voice cũng tạo nhiều hứng thú cho game thủ

Tiên Ma Ký Mobi là tựa game thể loại MMO ARPG khai thác cốt truyện Tiên hiệp mới nhất đến từ NPH VTC Game. Game sở hữu đồ họa đẹp mắt, gameplay có chiều sâu với loạt tính năng nổi bật như: Tống – Kim, Công thành chiến, Thủ vệ thành chủ, 11 chế độ PK, Nông trường, Bái sư đồ, Môi giới hôn nhân, Chat voice… và số lượng phụ bản – hoạt động ngày nhiều “bá đạo”.

Hiện tại trên Fanpage chính thức của Tiên Ma Ký Mobi vẫn đang “chiêu đãi” game thủ loạt event tặng Giftcode xịn. Cùng tham gia để nhận được những vật phẩm giá trị tiếp sức cho hành trình tu chân trong game.

Homepage: http://tienmaky.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TienMaKy

Group: https://www.facebook.com/groups/TienMaKyGroup

Tiên Ma Ký Mobi

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0