HaChou

Following: 0Follower: 0

Tiên Ma Ký Mobi hoãn ngày Open Beta vì sự cố đứt cáp AAG

23-04 17:12

Theo thông tin từ NPH, Tiên Ma Ký Mobi sẽ dời lịch Open Beta đến khi sự cố đứt cáp quang được khắc phục

Theo thông báo của Công ty Viễn thông quốc tế VNPT-I, vào lúc 5 giờ 45 phút sáng nay, tuyến cáp quang biển AAG lại bị đứt song VNPT-I vẫn chưa xác định được chính xác điểm đứt, chỉ phát hiện có sự cố sụt nguồn.

Hiện VNPT đang khẩn trương triển khai tất cả các phương án để định tuyến lại liên lạc, hạn chế tối đa việc ảnh hưởng của sự cố này tới thông tin liên lạc của khách hàng. Đây là lần thứ hai trong năm 2015 tuyến cáp AAG bị đứt. Trước đó, sáng 5/1, tuyến cáp quang AAG, phân đoạn S1H đoạn rẽ từ đường truyền quốc tế vào Vũng Tàu (VTU) đã gặp sự cố khiến dung lượng đường truyền quốc tế đi Hồng Kông, Mỹ, Singapore và Nhật Bản bị sụt giảm đáng kể. Sự cố này đã mất hơn 2 tuần để khắc phục.

5 giờ 45 phút sáng nay, cáp quang AGG lại đứt

Sự cố này một lần nữa gây trở ngại rất lớn đến đường truyền Internet – cơn ác mộng của cộng đồng game thủ. Hơn nữa đứt cáp quang cũng khiến hàng loạt các hệ thống chợ ứng dụng quan trọng như Google Play, AppStore đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì vậy, Tiên Ma Ký Mobi buộc phải lùi lại ngày Open Beta dù đang tạo được tiếng vang tốt. Đây là một quyết định rất khó khăn từ NPH VTC Game, tuy nhiên để đảm bảo mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho người chơi, việc hoãn lại chờ cáp quang kết nối thông suốt là điều cần thiết.

Tiên Ma Ký Mobi hoãn ngày Open Beta vì sự cố đứt cáp

Trước đó vào đúng 11h00 ngày 22/4/2015, Tiên Ma Ký Mobi đã chính thức khai mở Alpha Test. Tựa game khá thành công khi thu hút được một lượng đông đảo người chơi tham gia trải nghiệm, tất cả các ngõ ngách trong game đều chật cứng nhân vật. Để thay thế cho thời gian hoãn Open Beta, NPH tiếp tục cho phép game thủ tải game bằng link download trực tiếp, đồng thời kéo dài Alpha Test đến 11h00 ngày 25/4/2015. Bên cạnh đó, game thủ có thể tham gia loạt sự kiện trên Fanpage chính thức của game để nhận Giftcode “xịn” chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ra mắt.

Cảnh tượng đông đúc ngày Alpha Test của Tiên Ma Ký Mobi

Theo thông tin từ NPH, Tiên Ma Ký Mobi sẽ dời lịch Open Beta đến khi sự cố đứt cáp quang được khắc phục. Hi vọng trong thời gian sắp tới, những sự cố như thế này sẽ không xảy ra nữa, gây ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm game và các dịch vụ quốc tế của game thủ Việt.

Landing: http://tienmaky.vn/landing

Tiên Ma Ký Mobi

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0