Cucku

Following: 0Follower: 3

Game mới Mộng Giang Hồ được lòng game thủ Việt

26-04 19:35

Ngày 20/4, MeCorp chính thức phát hành game mới Mộng Giang Hồ – thuộc thể loại thẻ bài chiến đấu theo lượt.

Game mobile online Mộng Giang Hồ là số ít trò chơi được phát hành trên cả 3 hệ điều hành thông dụng nhất hiện nay:  iOS, Android và Window Phone. Nhờ vậy, ngay trong ngày đầu OB đã thu hút được khá đông game thủ trải nghiệm.

Game Mộng Giang Hồ (tên gốc Đại Võ Hiệp Vật Ngữ) là một tựa game mobile 2D lấy đề tài võ hiệp được phát triển bởi PuYouTianXia. Trò chơi có cốt truyện game bám sát bộ truyện nổi tiếng Tiếu Ngạo Giang Hồ của nhà văn Kim Dung, ngoài ra những nhân vật nổi tiếng nhất trong các tác phẩm của Kim Dung như Quánh Tĩnh, Dương Quá, Chu Chỉ Nhược…với các chiêu thức quen thuộc như Hàng Long thập Bát Chưởng, Bắc Minh Thần Công… cũng lần lượt xuất hiện trong trò chơi.

Bắt đầu vào game, bạn sẽ sẽ được lựa chọn một trong hai nhân vật chính Điền Bá QuanNghi Lâm. Mộng Giang Hồ là một game thẻ bài chiến thuật đánh theo lượt (Turn-based) do đó phần chọn nhân vật không đóng vai trò quan trọng, mà cái chính yếu game thủ vẫn phải quan tâm chính là xây dựng đội hình và tăng điểm lực chiến cho toàn đội.

Về lối chơi, bạn sẽ đi thu thập các thẻ bài, sắp xếp chúng vào đội hình phù hợp để vượt qua những trận chiến cam go trong thế giới võ hiệp. Thẻ bài được chiêu mộ được phân chia thành nhiều phẩm cấp (xanh và tím) khác nhau tùy vào giá thành. Tất nhiên, chỉ số cơ bản, sát thương giữa hai loại này cũng có sự khác biệt rõ rệt. Võ hiệp cũng được chia thành 5 loại : Thủy, Hỏa, Lôi, Ám và Quang, dễ dàng nhận ra từ các ký hiệu có màu khác nhau thường xuất hiện ở góc trái thẻ bài. Các chiêu thức và chỉ số của võ hiệp có liên quan trực tiếp đến 5 nguyên tố kể trên.

Gameplay không mới, song game đã thành công trong việc kết hợp cái hay của phong cách chiến đấu theo lượt cùng với những nhân vật, những chiêu thức nổi tiếng trong truyện Kim Dung, tạo nên sự mới mẻ và cuốn hút.

Đặc biệt, Mộng Giang Hồ có phong cách chiến đấu khá mạnh mẽ, lôi cuốn nhờ các chiêu thức nhiều màu sắc, sử dụng các thao tác chạm vuốt mượt mà kết hợp khi chiến đấu. Trong trận đấu gamer có thể tự mình đưa ra các đòn đánh hoặc là sử dụng hệ thống auto đơn giản. Sau mỗi lượt đánh, nhân vật có thể tích nộ khí và tung ra các hiệu ứng kỹ năng đặc biệt vô cùng uy lực. Tuy nhiên việc sắp xếp đội hình cũng là một yếu tố rất quan trọng để giành được chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Điểm thú vị là game còn có hệ thống “duyên” giữa các thành viên xuất hiện trong đội hình, giúp gia tăng đáng kể thuộc tính cơ bản. VD như: Điền Bá Quang có duyên tiền định với Nghi Lâm, khi hai người này cùng tham chiến sẽ gia tăng 12% lực công, ngoài ra còn có các bảo vật hộ thân gắn liền với cốt truyện như Cổ Mộ Quyết sẽ giúp Lý Mạc Sầu tăng 20% thủ…

Ngoài ra, Mộng Giang Hồ còn sở hữu nhiều tính năng đặc sắc khác như tăng sao, ép thẻ, kỳ ngộ, PK tỷ võ, duyên, bang hội, luyện hóa… Khi đạt được cấp độ nhất định người chơi sẽ được sử dụng auto treo máy tự động đánh trong trận chiến.

Trò chơi sở hữu đồ họa 2D không quá nổi trội song mang phong cách Chibi dễ thương, gần gũi mà vẫn không làm mất đi phong cách kiếm hiệp vốn có. Các nhân vật được đầu tư về tạo hình nhưng các bước di chuyển chưa được uyển chuyển và sinh động. Hệ thống chiêu thức khá đa dạng, tái hiện được những tuyệt chiêu gắn liền với các nhân vật nổi tiếng với hiệu ứng đẹp mắt, nhanh và mạnh.

Giao giao diện game được bố trí theo dạng hàng ngang, bố cục rõ ràng, tiện lợi cho người chơi. Các tính năng hiển thị khá thông minh không làm vướng tầm nhìn của game thủ. Âm thanh cũng được game thủ đánh giá cao khi có sự đầu tư kỹ lưỡng về lồng tiếng theo phong cách kiếm hiệp trong mỗi màn chơi cùng phần hướng dẫn chi tiết các tính năng của trò chơi.

Nhìn chung, Mộng Giang Hồ sở hữu lối chơi thú vị, phong cách chiến đấu mạnh mẽ, hệ thống nhân vật đa dạng cùng tính năng đa dạng…xứng đáng để game thủ trải nghiệm trên thiết bị di động

Mộng Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0