Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Game thủ Mộng Giang Hồ đội mưa đến dự offline Đại Hội Võ Lâm

06-06 15:56

Đúng 8h00 sáng nay ngày 6/6/2015, game Mộng Giang Hồ đã chính thức mở cửa chào đón hơn game thủ đến dự buổi offline Đại Hội Võ Lâm

Trong buổi offline, bên cạnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ban vận hành game Mộng Giang Hồ đã chia sẻ nhiều thông tin quý về định hướng phát triển của Mộng Giang Hồ. Theo đó, game sẽ có các bản update nhỏ hàng tuần, bản cập nhật lớn hàng tháng. Các phiên bản mới của game cũng sẽ được xây dựng theo nhu cầu của game thủ Việt với hàng loạt tính năng hot, tướng mới, cũng như cải tiến hệ thống PK và xây dựng các giải đấu lớn và nhỏ để phục vụ như cầu giao lưu thi đấu trong cộng đồng game thủ Mộng Giang Hồ.

Sự xuất hiện của hot boy đẹp trai nhất Việt Nam – Kenny Sang, nhóm kịch cổ trang Chuồn Chuồn Giấy với vở kịch “Đại náo Tuyệt Tình Cốc”, tiết mục múa trống nước đẹp mắt cũng đã khuấy động chương trình offline Đại Hội Võ Lâm càng náo nhiệt và hấp dẫn hơn. Điểm nhấn của buổi offline là giải đấu game mobile kiểu eSport Quần Anh Đoạt Bảo cũng được game thủ hưởng ứng rất nhiệt tình. Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi offline thú vị này:

Game thủ đứng kín trước khán phòng chờ vào tham gia offline

Gần 1000 chổ ngồi được lấp kín từ rất sớm

Anh Phạm Công Hoàng đại diện game Mộng Giang Hồ chia sẻ về phiên bản mới

Kenny Sang gây ấn tượng với tiết mục múa cung đình

Ban tổ chức hướng dẫn thể thức thi đấu Quần Anh Đoạt Bảo

Các trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi và kịch tính

Game thủ có nhiều tràng cười sảng khoái với Đại Náo Tuyệt Tình Cốc của Chuồn Chuồn Giấy

Game thủ Hoàng Tử Ngốc (áo sơ mi xanh) đã giành ngôi vô địch Quần Anh Đoạt Bảo

Xem kẽ các tiết mục hấp dẫn trong buổi offline là chương trình bốc thăm may mắn tặng VIP code đặc biệt lên đến 5 triệu đồng. Tất cả game thủ đến dự cũng được nhận VIP code với nhiều phần quà giá trị trong game. Với thành công rực rỡ của chương trình offline Đại Hội Võ Lâm, ban vận hành game sẽ triển khai nhiều hoạt động hấp dẫn khác để xây dựng và phát triển cộng đồng game thủ Mộng Giang Hồ ngày càng lớn mạnh hơn.

Trang chủ: http://mong.mobo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/monggiangho.mecorp

Mộng Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0