Cucku

Following: 0Follower: 3

Game chiến thuật đối kháng Naruto KO có gì hấp dẫn

14-04 20:00

Game chiến thuật đối kháng mang tên Naruto KO vừa ra mắt game thủ Việt vào ngày 25/3 vừa qua có gì hấp dẫn.

Như 9gate đã đưa tin Naruto OK có tên gọi gốc là Ngã Ái Hỏa Ảnh (tên tiếng anh là Dream of Naruto) đã được MECorp phát hành tại Việt Nam vào ngày 25/3. Trò chơi thuộc thể loại game mobile đối kháng có nội dung dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto đã quen thuộc với nhiều khán giả Việt.

Đồ họa – nhân vật

Mặc dù, cảnh nền trong Naruto KO là 2D hoàn toàn nhưng nhân vật lại được dựng 3D khá chi tiết với các hiệu ứng nhẫn thuật đẹp mắt đồng thời mọi yếu tố đều được thiết kế y hệt với nguyên tác từ truyện tranh. Hoạt cảnh trong các màn đấu là những phông nền tĩnh với bối cảnh đẹp. Chuyển động nhân vật linh hoạt, sống động, giúp người chơi tận hưởng những màn chiến đấu đẹp mắt.

Giao diện trong Naruto KO sáng sủa, bắt mắt, các icon bố trí hợp lý, độ lớn vừa phải nên ngay cả các dòng máy có màn hình nhỏ cũng dễ dàng thao tác.

Tham gia vào game người chơi sẽ lựa chọn cho mình một trong 3 nhân vật cơ bản gồm Naruto: Các chỉ số cân bằng nhất, Sasuke: có tốc độ đánh nhanh, Sakura: tỷ lệ đánh chí mạng cao. Bên cạnh đó Naruto KO vẫn có rất nhiều cái tên khác sẽ dần dần xuất hiện như các Hokage, Orochimaru, Kakashi...

Gameplay

Gameplay của Naruto KO là vừa quen thuộc vừa xen lẫn một số điểm khá mới lạ. Điển hình như bạn sẽ phải đi các phụ bản, làm nhiệm vụ để kiếm tiền và lên level, qua đó cường hóa trang bị, nhân vật, gia tăng lực chiến. Quá trình đi phụ bản sẽ tiêu tốn năng lượng như thường thấy ở các game cùng thể loại.

Điểm mới lạ là mỗi trận chiến sẽ chỉ là những cuộc đấu 1vs1 mà hai bên tự động tấn công, với xác suất thi triển nhẫn thuật nhất định, cho đến khi một trong hai tử trận. Game thủ tuy nhiên vẫn có thể chiêu mộ nhân vật mới với chỉ số cao hơn, nhưng nó chỉ là sự thay thế về mặt hình ảnh chứ không thay nhẫn thuật mới.

Yếu tố nhập vai được thể hiện rõ thông qua việc xây dựng hệ thống PvE theo dạng đánh vượt ải, thu thập vật phẩm, đồ đạc, tiền và kinh nghiệm để nâng cấp sức mạnh của mình.

Điểm đặc biệt của tựa gMO này nằm ở việc kết hợp giữa yếu tố nhập vai và chiến đấu theo dạng KO (Knock-Out), một trong những thể loại chiến đấu rất được yêu thích trên các hệ máy XBOCT và PS. Các nhân vật sẽ chiến đấu theo lượt với phương thức tự động hoàn toàn, nhân vật sẽ tự động ra chiêu khi đủ năng lượng.

Thay đổi skill (nhẫn thuật) tự do trước mỗi trận chiến chính là điểm mới lạ khác trong Naruto KO. Với 40 loại nhẫn thuật chia ra 10 loại khác nhau gồm Thủy, Hỏa, Thổ, Lôi, Phong, Thể, Nhẫn, Cấm, Huyễn, Y, game thủ sẽ được tự do phối kết hợp các nhẫn thuật ưng ý để phát huy tối đa sức mạnh của nhân vật.

Và những hạn chế…

Âm thanh trong game không được đánh giá cao, thời gian đầu nhạc nền có phần ảm đạm và các khúc cao trào chỉ được đẩy mạnh khi tham gia vào các cuộc chiến.

Nhược điểm dễ thấy nhất của Naruto là chế độ chiến đấu hoàn toàn Auto, điều này làm mất đi cái chất của chiến đấu đối kháng 1vs1. Nếu game có thêm chế độ bật/tắt Auto sẽ hợp lý và hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, bộ cài của game là tương đối nặng và còn yêu cầu người chơi phải tải thêm, dẫn tới những khó khăn nhất định trong việc tiếp cận trò chơi.

Nhìn chung, game mobile online Naruto OK được đánh giá cao về cốt truyện bám sát nguyên tác cùng lối chơi mới lạ. Tuy vậy, vẫn còn những hạn chế nhất định khiến việc trải nghiệm giảm đi nhiều hứng thú. Hi vọng trong thời gian tới NPH sẽ có những đổi mới tích cực

Naruto KO

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0