Haichiao

Following: 0Follower: 0

Darkness Reborn – Trở thành dũng sĩ diệt Rồng từ con số ‘không’

28-03 21:00

Darkness Reborn chính là một lựa chọn sáng suốt của bạn cho một tựa game nhập vai hành động chất lượng cao trên Smartphone.

Darkness Reborn là tựa game nhập vai chặt chém nổi tiếng trên di động do Gamevil phát hành. Lối chơi của Darkness Reborn không khác nhiều so với những tựa game hành động nhập vai mà bạn đã từng chơi như: Dungeon Hunter (Gameloft) hay Kritika: Chaos Unleashed của Gamevil. Cách thức chiến đấu trong Darkness Reborn na ná như Dynasty Warriors (nhập vai quản lý), bạn phải nâng cấp trang bị, skill, làm nhiệm vụ, tham gia PvP, vượt ải, đánh Boss.....

Cốt truyện

Một thế giới bị nuốt chửng bởi sự hỗn loạn và hỗn loạn. Darkness Reborn kể về cuộc phiêu lưu của một hiệp sĩ để chống lại quái vật nhưng kết thúc bị nguyền rủa bởi ác của một con rồng. Tham gia vào game bạn sẽ được hóa thân thành một chiến binh và đối mặt với cơn thịnh nộ của vị hiệp sĩ bị nguyền rủa.

Giao diện - Đồ Họa – Âm thanh

Mang trong mình nền tảng đồ họa 3D, Darkness Reborn cung cấp một chất lương hình ảnh mịn từ thao tác đến hành động của nhân vật. Bối cảnh trong game được thể hiện sinh động từ gạch đá rơi, hang núi, quái vật.... Âm thanh trong Darkness Reborn khá quen thuộc đối với game thủ chơi Diablo III.

Giao diện của game được thiết kế tương đối lớn với bên trái là phím điều khiển di chuyển, đổi hướng đánh của nhân vật và 5 phím ảo để bạn tấn công, thi triển skill nhằm tạo những chuỗi combo ấn tượng.

Có một vài chỉ điểm nhỏ khi chiến đấu trong Darkness Reborn: bạn phải quen dần với việc thao tác di chuyển nhân vật từ trái qua phải khi sử dụng bản phím ảo, khả năng thích nghi là cực kì quan trọng, bạn cần phải đa dạng hóa lối đánh vì quái vật sẽ xuất hiện bất kỳ lúc nào....

Hệ thống nhân vật

Cuộc phiêu lưu của bạn trong thế giới Darkness Reborn thực sự bắt đầu khi bạn tạo nhân vật. Sẽ có 2 Class cho bạn lựa chọn: Warrior và Ninja Kunoichi. Các Class đều có chỉ số sức mạnh và hệ thống skill khác nhau. Mỗi nhân vật có bốn kỹ năng chính với hai nhánh phụ, và một vài kỹ năng bị động để tăng thêm: HP, tấn công và phòng thủ, vv ...

Gameplay

Trong những giây phút đầu tiên trải nghiệm, bạn có thể sẽ nhận xét Darkness Reborn là một tựa game đơn giản và không có gì đặc sắc ngoài lối chơi chặt chém khá đẹp mắt. Thế nhưng, càng đi sâu vào game, bạn sẽ lập tức có nhiều câu hỏi như: làm cách nào để mua vàng, làm thế nào để mở khóa.....Vượt qua những điều cơ bản ban đầu, game sẽ mang lại nhiều ngạc nhiên cũng như sự thích thú khó tả.

Các tính năng mới và skill của nhân vật hầu như bị khóa ở thời điểm đầu tiên của game, bạn sẽ phải vượt qua các cửa ải để tăng level nhân vật. Điều từng bước giúp bạn mở khóa các tính năng cũng như các hoạt động cộng đồng như: PvP, Guild, đánh Boss....Có rất nhiều các hoạt động mà bạn phải tham gia khi vượt ải như: khám phá hang động, đánh quái,...và thu về rất nhiều chiến lợi phẩm cũng như trang bị, exp, xu vàng.  

Người chơi sẽ được phiêu lưu qua những địa danh nổi tiếng của Châu Âu cổ đại từ rừng Archen cho đến Mine Jacculen, đối đầu nhiều loại quái vật khác nhau. Khi bạn đạt đến một cấp độ nhất định, cuộc chiến sẽ trở nên khốc liệt và khó khăn hơn rất nhiều.

Khi bạn đạt đến Level 10, bạn sẽ có được quyền truy cập vào các trận đấu AI (trí tuệ nhân tạo) và Custom Match. Game thiết lập các chế độ chơi và trận chiến bản đồ khá phong phú để bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn mức độ khó khăn của từng ải khi tham gia. Bạn có thể nâng cấp nhân vật bằng cách: lựa chọn kỹ năng, nâng cấp trang bị....Để làm được điều đó bạn nên đầu tư thời gian vào việc vượt qua cách cửa ải với việc thu thập vàng và trang bị rơi ra.

Nhằm tránh việc game thủ quá tập trung vào cày game, Darkness Reborn cũng sở hữu hệ thống năng lượng. Mỗi khi trải qua một nhiệm vụ nào đó, người chơi sẽ phải sử dụng 25 điểm năng lượng (1 năng lương mất 10 phút để hồi). Có rất nhiều cách để kiếm tiền trong game như: quay may mắn hàng ngày, đạt mốc thành tích, tham gia nhiệm vụ hàng ngày...

Một điểm trừ của Darkness Reborn đó chính là đồng tiền lưu hành trong game khá đắt đỏ đặc biệt đối với game thủ Việt. Tuy nhiên điều này dường như không là vấn đề lớn khi gamer Việt vốn là những dân cày ‘trâu’ bù lại.

Kết

Nhìn chung, Darkness Reborn là một game nhập vai hành động không hề mới nhưng nhờ lối chơi nhanh, hành động liên tục ngay trên “dế yêu” khiến game thủ cảm thấy sôi động, hào hứng khó có thể dứt khi trải nghiệm sản phẩm này.

Darkness Reborn

0.0
GameVil | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0