Cucku

Following: 0Follower: 3

Đảo Giấu Vàng: Gameplay quen thuộc nhưng hấp dẫn

23-12 10:00

Đảo giấu vàng có lối chơi tương tự như Clash of Clans nhưng vẫn tạo nên sức hút riêng, hấp dẫn game thủ.

Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt người chơi là ảnh nền tải game khá bắt mắt, cuốn hút. Bối cảnh trong Đảo Giấu Vàng là một khu đất trống ven biển, người chơi sẽ bắt đầu xây dựng kinh tế, quân sự trên mảnh đất trống này. Mặc dù nền đồ họa 2D nhưng phong cách tạo hình nhân vật dễ thương và sinh động mang đến cảm nhận như đang chơi game 3D.

Ngoài đồ họa, Đảo Giấu Vàng còn sở hữu một giao diện vừa mắt, không bị rối, các icon tính năng được giấu trong một con trượt góc dưới bên phải màn chơi, đảm bảo cho việc không bị chạm nhầm.

Về gameplay của gMO Đảo Giấu Vàng là sự kết hợp hài hòa giữa thể loại SLG (Strategy Games) và chiến thuật thả quân dường như đã khá quen thuộc với game thủ Việt, điển hình như tựa game Clash of Clans. Tuy nhiên, nét khác biệt của Đảo Giấu Vàng với các sản phẩm tương tự trên thị trường là ngoài việc sử dụng quân lính trong chiến đấu, người chơi còn có thể sử dụng thêm các vị tướng với những skill mạnh mẽ.

Những Heroes này được lấy ý tưởng chủ đạo từ dòng game chiến thuật Heroes of Might and Magic nên cách sử dụng phép thuật của tướng cũng tương tự như cách sử dụng phép trong HOMM. Trong tấn công những Heroes được sử dụng có thể càn quét các công trình của đối phương, còn trong phòng thủ chúng có chức năng chính là bảo vệ căn cứ, càn quét quân địch tấn công.

Ngoài điểm khác biệt nói trên, còn có các khác biệt trong tính năng game. Vì quân đội của người chơi có thêm các vị tướng nên sẽ có các tính năng rất thú vị đi kèm các vị tướng này như: luyện Long Hồn, luyện skill, PVP... Nhờ đó, người chơi có thể thỏa sức chiến trong các cuộc đụng độ quyết liệt giữa những người chơi với nhau.

Mang trong mình những yếu tố quen thuộc của một game chiến thuật, nhưng với sự kết hợp các tính năng của một game online như việc chơi cùng bạn bè, tạo dựng một liên minh, đem quân đi xâm chiếm, Đảo giấu vàng mang đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Bên cạnh đó, một điểm khá đặc biệt là hệ thống trong game cung cấp cho người chơi một lượng ngọc nhất định để trải nghiệm hoàn toàn các tính năng trong game ngay từ ban đầu. Trong khi làm nhiệm vụ người chơi cũng sẽ nhận được một lượng ngọc thưởng. Với người chơi miễn phí, lượng ngọc này rất quan trọng.

Có thể nói, người chơi sẽ cảm nhận được nhiều màu sắc từ tựa game Đảo Giấu Vàng. Bên cạnh những yếu tố quen thuộc, trò chơi đã cố gắng khai thác những điểm mới nhằm tạo ra sự khác biệt so với các sản phẩm tương tự trên thị trường hiện nay. Đây sẽ là một sản phẩm đáng để game thủ Việt trải nghiệm.

Đảo Giấu Vàng

0.0
Savigame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0