Subasa

Following: 0Follower: 0

Đánh giá Bá Vương Tam Quốc – Game kiếm hiệp ‘so cute’ hút hồn phái nữ

03-03 09:42

“Tam Quốc” vốn mặc định dành là chủ đề chỉ được cánh đàn ông quan tâm đã được biến tấu một cách khéo léo, ngộ nghĩnh và cực đáng yêu trong tựa game Bá Vương Tam Quốc khiến các game thủ nữ khó lòng chối từ.

Khai thác một nội dung không hề mới lạ - Tam Quốc nhưng những gì mà Bá Vương Tam Quốc đem tới vượt qua mong đợi của game thủ nhờ những đặc điểm cuốn hút riêng trong đó nổi bật hơn cả là nền đồ họa 3D dễ thương tuyệt đối. Game thủ nữ sẽ khó có thể “nói không” trước vẻ ngoài chibi, cute của các vị tướng tài danh của thế giới Tam Quốc hay cơ hội trở thành nàng Điêu Thuyền xinh đẹp.

Bá Vương Tam Quốc cho phép người chơi tự do di chuyển trong thành và nhận nhiệm vụ từ NPC. Hiện tại, game chưa cho phép tương tác giữa các game thủ và đây là một điểm khá đáng tiếc cần được khắc phục. Điểm cộng của game đó là góc chiến đấu không cố định, người chơi có thể xoay theo góc nhìn mong muốn, giúp trải nghiệm chiến đấu trở nên lí thú hơn.

Lối chơi quen thuộc của dòng game thẻ tướng vẫn được giữ nguyên ở Bá Vương Tam Quốc, theo đó người chơi sẽ thu thập thẻ bài và phát triển đội gồm 6 vị tướng, cùng nhau chiến đấu vượt ải, thu nhặt báu vật hoặc hoàn thành các nhiệm vụ, hoạt động bổ sung khác như So tài, Thảo phạt, Tử chiến, Đoạt bảo, Đạo tặc… Đặc biệt hơn nữa là tính năng Liên server, nâng thử thách chiến đấu lên một mức mới.

Khi trải nghiệm Bá Vương Tam Quốc, điều mà game thủ trộng đợi nhất có lẽ chính là tính năng “Hợp kích” được NPH nhắc đến trong quá trình quảng bá game. “Hợp kích” cho phép người chơi sắp xếp đội hình các nhân vật có duyên phận với nhau và khi nộ khí được tập hợp đủ thì chỉ cần vuốt để kết nối và kích hoạt đòn đánh có sức công phá lớn, hiệu ứng đẹp mắt.

Không thể thiếu trong các game thể loại thẻ bài ngày nay đó là hệ thống xây dựng nhân vật và ở 20 cấp độ đầu tiên, Bá Vương Tam Quốc đã làm khá tốt, đem lại sự hào hứng khám phá và trải nghiệm cho game thủ. Có thể nói, đây là một trong số ít các game mobile mới hiện nay làm được điều đó.

Trang chủ: https://bavuongtamquoc.vn/landing

Thảo luận: http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/ba-vuong-tam-quoc-842.html

Bá Vương Tam Quốc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0