Cucku

Following: 0Follower: 3

Cửu Tộc – Game Việt hội tụ nhiều điểm mạnh ấn tượng

05-05 10:11

Đồ họa đẹp, bối cảnh thú vị, hay gameplay hấp dẫn là những điểm thu hút game thủ trong tựa game mobile Cửu Tộc.

Như 9gate đã đưa tin trước đó, Cửu Tộc là một game mobile online thuộc thể loại chiến thuật đánh theo lượt được phát triển bởi Game Studio North (một studio trực thuộc nhà phát hành VNG).

Game mới Cửu Tộc hiện đã vận hành ổn định trên cả hai hệ điều hành Androi, Window phone và iOS, game thủ có thể tải game ngay để trải nghiệm theo cách riêng của mình.

gMO Cửu Tộc tái hiện một câu chuyện phiêu lưu hoành tráng của 9 Chủng tộc nhân giới. Lấy bối cảnh Bắc Âu thời hoang hóa kéo dài đến trung cổ, cốt truyện Thần, Ma, Nhân giới hấp dẫn: Ác Thần từ địa ngục đe dọa trở về nhân gian phục mối cừu thù từ nghìn năm trước. Có thể nói, cốt truyện và bối cảnh Bắc Âu không quá mới tại Việt Nam song vẫn tạo nên sự kích thích lớn dành cho người chơi.

Trò chơi sở hữu đồ họa 2D với những mảng sáng tối là chủ đạo, cùng bầu không khí u ám. Nhân vật được tái hiện chi tiết và sinh động. Đặc biệt, thao tác cử động nhân vật trơn tru, hiệu ứng ra đòn hoành tráng...trông không hề lép về so với các game mobile online ngoại nhập cùng thể loại.

Tham gia game, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhất vật là Cuồng Sĩ – sở hữu sức mạnh như vũ bão, Thợ Săn – kỹ năng điêu luyện và Kiếm Sĩ – sở trường cận chiến. Ba lớp nhân vật này cùng rất nhiều các nhân vật hỗ trợ khác được xây dựng với sự phân chia rõ rệt về thông số sát thương vật lý và kỹ năng pháp thuật – kiếm thuật đặc trưng của từng chủng tộc.

Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển theo màn hình ngang để nhận nhiệm vụ, mua đồ cũng như tiêu diệt quái vật. Lối chơi của Cửu Tộc gắn liền với việc vượt qua các cửa ải phong phú để tìm kiếm các trang bị và tối ưu hóa thuộc tính của nhân vật.

Mặc dù lối chơi chủ đạo trong Cửu Tộc vẫn là nhập vai đánh theo lượt quen thuộc, nhưng điểm khác biệt nằm ở phong cách chiến đấu rất lạ mắt của nhân vật trong game. Ở đó, bạn sẽ được chứng kiến những nhân vật của mình thi triển khinh công trước mỗi đòn đánh chứ không phải chạy bộ tới đánh đối thủ như các tựa game khác.

Không chỉ vậy, game còn tạo điểm nhấn ở tính chiến thuật khi sắp xếp đội hình ra trận. Mỗi người chơi có thể tung 9 tướng dựa theo sơ đồ ô vuông 3x3, tương ứng với 9 vị trí trong trận hình. Với sơ đồ này, bạn có thể tùy hứng sáng tạo ra các chiến thuật hợp lý cho đội quân của mình. 9 lớp nhân vật, kết hợp với sơ đồ ô vuông 3x3 sẽ tạo ra muôn vần mô hình chiến đấu. Tính thiên biến vạn hóa trong lối chơi được game thủ đánh giá khá cao khi trải nghiệm. Tuy nhiên, để xây dựng được một đội hình ưng ý thì bạn phải bỏ ra khá nhiều công sức.

Hệ thống phụ bản trong Cửu Tộc vô cùng phong phú, hấp dẫn với các độ khó tăng lên dần đều theo từng level buộc người chơi phải trang bị chiến thuật, cường hóa trang bị lên một tầm cao mới. Cùng với đó là hệ thống thi đấu in-game sẽ là nơi để người chơi Cửu Tộc tìm kiếm vật phẩm "hiếm" tăng chỉ số sức mạnh cho nhân vật của mình.

Ngoài ra, Cửu Tộc cũng thể hiện tính năng kết nối cộng đồng cao, cho phép người chơi có thể tương tác với nhau như: PVP, PVE, PK, Bang Hội hay bang hội chiến.

Nhìn chung, game mobile Cửu Tộc mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ. Qua đây, game thủ cũng thêm tự hào về nền công nghiệp game Việt đã và đang cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao, ngang tầm quốc tế.

Cửu Tộc

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0