Cucku

Following: 0Follower: 3

Bẫy Rồng: Thử thách 'khó nhằn' dành cho game thủ yêu thích thể loại MMO

23-12 17:09

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với hệ thống nhân vật đồ sộ, Bẫy Rồng còn khiến game thủ “mất ăn mất ngủ” vì độ khó khi thăng cấp.

Thoạt đầu, gMO Bẫy Rồng mang đến nhiều điều thú vị và hấp dẫn cho người chơi từ bối cảnh tới đồ họa.

Một thế giới mới lạ, đa chiều sẽ được tái hiện sinh động trong game Bẫy Rồng với bối cảnh fantasy về những chiến trường châu Âu rực lửa cùng truyền thuyết ly kì, bí ẩn về loài người, tiên, người sói, ma cà rồng và rồng thiêng…có phần khác biệt so với những tựa game hiện nay tại Việt Nam chịu sự chi phối của lịch sử Trung Quốc.

Tiếp đến, đồ họa phong cách Anime dễ thương cũng tạo được ấn tượng tốt đối với người chơi mặc dù khách quan mà nói hình ảnh của Bẫy Rồng chưa thực sự sắc nét và chi tiết, nếu zoom to hình ảnh sẽ bị vỡ.

Nhưng hạn chế về mặt hình ảnh sẽ nhanh chóng được bù đắp bằng hệ thống nhân vật phong phú lên tới 12 lớp nhân vật và hệ thống kỹ năng khổng lồ hơn 200 loại kỹ năng khác nhau thuộc về 4 dòng cơ bản: Kỹ năng thiên phú, Kỹ năng nghề nghiệp, Kỹ năng bí kíp và Kỹ năng môi trường.

Bên cạnh những “yếu tố bên ngoài” gây ấn tượng đối với game thủ, Bẫy Rồng cũng được trang bị nhiều giá trị “độc-lạ”. Đó chính là người chơi có thể “làm giàu” từ hệ thống đấu giá của gMO Bẫy Rồng. Theo đó, khi lựa chọn hóa thân thành 1 nhân vật nào đó, người chơi sẽ hoàn thành các nhiệm vụ của tuyến nghề nghiệp tương ứng để thu thập nguyên liệu, chế tạo trang bị, vũ khí và dùng nó để bán ra với mức giá “thuận mua vừa bán”. Hoạt động mua bán, trao đổi qua lại này cũng khiến sự tương tác giữa các người chơi trở nên sôi nổi hơn, từ đó tạo nên tính cộng đồng bền vững.

Tuy nhiên, điều gây “nghiện” thực sự đối với game thủ chính là việc thăng cấp trong Bẫy Rồng là một thử thách khó khăn chứ không chỉ đơn giản là click làm nhiệm vụ hay auto là lên level như nhiều game cùng loại hiện nay. Nhưng chính điều này lại tạo nên sự hấp dẫn và thú vị, đòi hỏi người chơi phải vận dụng trí tuệ và kinh nghiệm chơi game MMO.

Song, không ít người chơi cho rằng, việc thăng cấp trong game có phần “hơi quá sức” và hệ thống tự động đánh quái của game có tính hiệu quả không cao. Chẳng hạn, ngay ở level 6, nếu không chịu khó đọc hướng dẫn, người chơi sẽ loay hoay không biết giải nhiệm vụ chế tạo thuốc độc để phá đàn tế như thế nào. Càng lên cao, những nhiệm vụ đòi hỏi sự "lao động" càng cao.

Nhìn chung, game MMO Bẫy Rồng mang tới nhiều điểm mới lạ, đặc biệt là những thử thách “khó nhằn” tạo sức hấp dẫn chơi mãi không chán đối với game thủ Việt.

Bẫy Rồng

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0