Cucku

Following: 0Follower: 3

Bẫy Rồng: game MMO do VTC Mobile phát hành

20-12 18:00

Game thủ Việt cùng trải nghiệm chiến trường châu Âu rực lửa trong gMO Bẫy Rồng.

Bẫy Rồng là trò chơi phát triển dựa trên bối cảnh những chiến trường châu Âu rực lửa với truyền thuyết ly kì, bí ẩn về loài người, tiên, người sói, ma cà rồng và rồng thiêng. Bẫy Rồng sẽ đưa người chơi vào cuộc chiến đấu tranh cho chính nghĩa, giải cứu thế giới giữa cuộc chiến xâu xé 2 thế lực: Liên Minh Ánh Sáng và Liên Minh Hắc Ám.

Tham gia trò chơi, bạn sẽ lựa chọn nhập vai vào một trong 4 class nhân vật chính là Chiến binh, Pháp sư,Sát thủ, Cung thủ, với hệ thống kỹ năng khổng lồ, hơn 200 kỹ năng khác nhau chia thành 4 nhóm chính Thiên Phú, Nghề nghiệp, Bí kíp và Môi trường.

Đảm bảo cho người chơi có thể sử dụng sự đa dạng để xây dựng  nghề nghiệp, cá tính, phong cách, đẳng cấp riêng cho cá nhân. Bên cạnh là sự tương tác của một xã hội thực thụ: bạn bè, tổ đội, thầy trò,...hay có cơ hội đến với những mối nhân duyên kỳ ngộ vô cùng sôi động.

Trong Bẫy Rồng, các mối quan hệ mật thiết như nghề nghiệp, bạn bè, tổ đội, thầy trò...và hệ thống quân đoàn chính là 1 hình thức khiến các thành viên gắn kết lại với nhau, thể hiện sức mạnh của đồng đội trong những trận PK rực lửa hay chiến tranh tàn khốc.

Áp dụng phong cách Anime, gMO Bẫy Rồng mang đến hình ảnh dễ thương, gần gũi nhưng có phần trái ngược với bối cảnh chiến trường khốc liệt đầy máu lửa.

Với Bẫy Rồng, game thủ sẽ được khẳng định đẳng cấp khi gia nhập các Quân đoàn và tung hoành trên những Chiến trường quy mô lớn, hay làm giàu nhanh chóng với hệ thống đấu giá, trang bị khủng hoàn toàn free.

Bẫy Rồng

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0