Băng Vũ

Following: 1Follower: 2

Hải Tặc Cướp Bóc - Gameplay siêu thú vị

17-12 14:36

Hải Tặc Cướp Bóc là tựa game thẻ bài mang phong cách Nhật Bản có màu sắc tươi sáng, bắt mắt, tạo ra một trải nghiệm chân thực cho người chơi

Hải Tặc Cướp Bóc do nhà phát triển game Midoki xây dựng là tựa game chiến đấu số một hiện nay. Game có đồ họa 3D tinh tế, kỹ năng đẹp mắt rất đáng để thử. Hãy tham gia chiêu mộ thành viên và bước vào cuộc hành trình hấp dẫn trên biển!

Thưởng thức cảnh biển 360 độ

Hải Tặc Cướp Bóc là tựa game thẻ bài mang phong cách Nhật Bản có đồ họa tinh tế, từ nước biển trong xanh, hàng dừa lay động trong gió đến bờ cát vàng lấp lánh ..v..v.. đều có màu sắc tươi sáng, bắt mắt, mang đậm hơi thở mùa hè, tạo ra một trải nghiệm chân thực cho người chơi.

Ngoài ra, người chơi có thể chiêm ngưỡng 360 độ hòn đảo hay xem chi tiết bằng cách co giãn màn hình mà hình ảnh không hề bị vỡ hay mờ.

Xây dựng vương quốc cho riêng mình

Tham gia Hải Tặc Cướp Bóc, nhiệm vụ chính là xây dựng đảo. Chiến đấu là hoạt động phụ trợ. Người chơi cần tập trung phát triển đại bản doanh của mình rồi mới có thể đem quân đi đánh chiếm vùng đất mới. Từ đống đổ nát, người chơi sẽ dùng số ngân lượng ít ỏi của mình để xây dựng quán bar, nhà máy bia, tàu chiến v..v.. Sau khi có nền kinh tế vững mạnh, người chơi có thể bắt đầu hành trình khám phá của mình.

Đạp bằng sóng gió đi đánh giặc

Quá trình chiến đấu trong Hải Tặc Cướp Bóc mang tính tự động. Nhưng khi vào phó bản người chơi sẽ phải tốn tâm sức hơn. Người chơi cần di chuyển thuyền chiến để khám quá những vùng đất mới trong phó bản. Các nhiệm vụ xuất hiện sẽ mang đến nhiều khó khăn thử thách, khiến cuộc hành trình trở nên hấp dẫn hơn.

Tuy cách chơi của Hải Tặc Cướp Bóc không có gì đột phá, nhưng đồ họa tinh tế, góc nhìn có thể xoay tự do, và phó bản đa dạng sẽ đem lại cho người chơi những giây phút sảng khoái.

Chém gió ...
Aa 0