Haichiao

Following: 0Follower: 0

Bá Vương Chi Mộng - Tái hiện lại truyền thuyết Lan Lăng Vương

02-03 11:00

Bá Vương Chi Mộng là tựa gMO thuộc thể loại nhập vai lấy đề tài tiên hiệp được NPH VTC Mobile phát hành tại thị trường Việt Nam

Được mua về với các giá hơn 180.000 USD, Bá Vương Chi Mộng là sản phẩm của VTC Mobile, hãy cùng 9Gate khám phá xem liệu gMO này có gì hấp dẫn?

Được chuyển thể từ bộ phim truyền hình ăn khách Lan Lăng Vương với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Lâm Y Thần, Trần Hiểu Đông, Phùng Thiện Phong.... Game sẽ đưa người chơi trở về 1400 trước, hóa thân thành đệ nhất chiến thần Lan Lăng Vương, đắm mình trong những cuộc chiến đẫm máu giữa 3 vương triều và trở thành Bá Vương vạn người kính phục và kết nghĩa phu thê với người tình trong mộng.

Bá Vương Chi Mộng có cho mình nền đồ họa 2D ở mức trung bình, không quá đặc sắc. Tuy nhiên game có sự đầu tư về hiệu ứng kỹ năng khá đẹp mắt, đem lại sự thích thú dành cho game thủ. Giao diện trong game được thiết kế khá đơn giản với một phím điều hướng cùng các phím sử dụng kĩ năng. Tuy nhiên với hệ thống auto trong game, game thủ hầu như không phải sử dụng các phím này quá nhiều. Trong khi đó, âm thanh của game cũng đạt chất lượng trung bình, đủ để cho game thủ biết rằng game cũng có nhạc nền.

Bước vào game, người chơi không có nhiều lựa chọn nhân vật khi chỉ có đúng 02 lớp nhân vật Kiếm khách và Xạ thủ với những vũ khí và kỹ năng đặc trưng kèm theo. Sự kém đa dạng cũng được thể hiện trong hướng phát triển nhân vật của game khi hầu hết người chơi chủ yếu gia tăng lực chiến của nhân vật để gia tăng sức mạnh trong game. Bên cạnh đó, Bá Vương Chi Mộng sở hữu các tính năng cơ bản như auto cày cuốc, tự do giao dịch, vận tiêu, thú cưỡi, thần binh, cưới hỏi, bái sư học nghề…

Trò chơi tập trung vào yếu tố PK với đấu trường loạn chiến quy mô lớn và nhiều chưa từng có như Chinh chiến tứ phương, bảo vệ Lạc Dương Thành, bảo vệ Long Mạch, Mang Sơn Chiến, Ngũ Hổ Chiến, Bang hội chiến, Quốc chiến, Lãnh Địa Chiến, Công thành chiến liên server ... các chiến trường đều có sức chứa 1000 người cùng lúc, riêng liên server có sức chứa 3000 người. Game có 3 quốc gia luôn trong trạng thái thù địch, cho dù không cần vào chiến trường, bạn vẫn phải luôn phòng bị để tránh người chơi khác hay NPC Thủ Vệ truy sát bất ngờ. Bên cạnh đó, game còn có 5 lãnh địa vô chủ không thuộc bất cứ quốc gia nào để các bang hội tranh đoạt, côngthủ vào thứ tối thứ 5 hàng tuần.

Song song đó, hệ thống mỹ nữ đóng vai tro là người bạn đồng hành luôn sát cánh người chơi mọi lúc, mọi nơi. Mỹ nữ giúp hấp thụ sát thương, buff máu, trị liệu, tăng công kích. Mỗi mỹ nữ lại có kỹ năng, ngộ tính, nguyên thần, tính cách khác nhau. Cũng tùy vào độ trưởng thành mà bạn sẽ cảm thấy được sự thay đổi về ngoại hình hay câu thoại của mỹ nữ. Tạo hình của mỹ nữ có cao có thấp, có kín, có hở, có yểu điệu, có nhí nhảnh, tất cả đều rất phong phú và hấp dẫn.

Trong khoảng 30 cấp độ đầu tiên, nhân vật của người chơi có thể lên cấp khá nhanh thông qua các nhiệm vụ chính tuyến cốt truyện đồng thời có thể tìm hiểu các tính năng trong game. Trở về sau, nhân vật sẽ cần lượng kinh nghiệm lớn để có thể tăng cấp, bắt buộc người chơi phải tham gia các hoạt động trong game để kiếm kinh nghiệm và trang bị.

Ngoài các tính năng bang hội, tổ đội và kết bạn thường thấy ở game nhập vai, Bá Vương Chi Mộng còn tích hợp các tính năng của một ứng dụng OTT (tương tự như Viber, Zalo) vào game. Trong game bạn có thể dùng hình trên facebook làm ảnh đại diện, gửi tin nhắn thoại hay chatvoice trên kênh thế giới, hay tính năng cao cấp như lắc điện thoại để tìm hảo hữu.

Bá Vương Chi Mộng chạy khá mượt mà trên các thiết tầm trung hiện nay. Lối chơi đơn giản, ít cần thao tác của game không đòi hỏi quá nhiều trình độ từ người chơi khiến bạn không mất quá nhiều thời gian để trải nghiệm. Nhìn chung, gMO Bá Vương Chi Mộng có lối chơi không quá mới mẻ nhưng mang đầy đủ các tính năng hấp dẫn của một tựa game tiên hiệp.

Chém gió ...
Aa 0