Haichiao

Following: 0Follower: 0

Bá Thiên Hạ - Game mobile dành cho cộng đồng

20-02 10:00

Bá Thiên Hạ được NPH ME Corp phát hành tại thị trường Việt Nam vào ngày 02/02 vừa qua.

Thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ tướng, Bá Thiên Hạ đem đến cho người chơi một nền đồ họa khá chân thực tuy không quá đẹp mắt song có sự đầu tư về hiệu ứng trong game. Các chi tiết trong game được thiết kế khá chi tiết, sắc nét phù hợp với các thiết bị di động tầm trung hiện nay. Bên cạnh đó, giao diện trò chơi được thiết kế khá đơn giản phù hợp với việc điều khiển trên mobile.

Bá Thiên Hạ cung cấp 4 lớp nhân vật chính là Thần Thương, Thiên Cung, Ngự Kiếm, Vũ Phiến. Mỗi lớp nhân vật có những ưu nhược điểm riêng để người chơi có thể sử dụng. Các lớp nhân vật của Bá Thiên Hạ được xây dựng đồng đều nhau từ chỉ số sức mạnh, đặc tính, kỹ năng cho nên không có nhân vật nào thực sự vượt trội so với phần còn lại.

Không giống các tựa game nhập vai trên di động hiện nay, lối chơi của Bá Thiên Hạ là sự kết hợp hoàn hảo của thể loại game chiến thuậtthẻ tướng đang thịnh hành hiện nay. Song song đó, game tập trung vào yếu tố đánh nhau với sự tham gia của hàng trăm người, đơn cử cách chơi diệt quốc, quốc chiến quy mô lớn…

Cụ thể hơn, nhân vật trong Bá Thiên Hạ không các chức năng hỗ trợ thuộc tính, bộ trang bị, cường hóa trang bị, thăng cấp trang bị…đã được chuyển thành chức năng Võ tướng – nơi người chơi có thể chiêu mộ, thăng cấp, đột phá Võ tướng, khảm nạm võ hồn nhằm gia tăng lực chiến nhân vật.

Trong khi đó, tính năng Công Thành Chiến của Bá Thiên Hạ đòi hỏi sự phối hợp ăn ý từ người chơi với nhau do yếu tố chiến đấu thời gian thực với sự tham gia của hàng trăm người. Với 5 Châu, mỗi Châu đại diện cho 1 quốc gia và có 17 toà thành cần phải tranh đoạt để phát triển ngày càng mạnh hơn trước khi tiến công Lạc Dương và chinh phục các Quốc Gia khác, Thống Nhất Thiên Hạ.

Lối chơi chiến thuật của Bá Thiên Hạ cũng dẫn hấp dẫn khi người chơi không chỉ phát triển nhân vật mà còn phải biết xây dựng thành trì của mình trở nên vững mạnh thông qua tính năng – Thông Địa. Trong đó có các cơ quan chính như: Thần Cơ Cung, Chiêu Hiền Quán, Diễn Võ Đường, Chú Kiếm Các … sẽ là những nơi giúp người chơi có được những nguồn tài nguyên nhất định. Ngoài ra, người chơi có thể xâm chiếm thành trì của người chơi khác.

Bá Thiên Hạ trang bị đầy đủ cho mình chức năng mạng xã hội đa dạng. Bạn tha hồ chat chit, tán gẫu, khoe thành tựu trong game lên các mạng xã hội. Được thư giản trong Ôn Tuyền mát lạnh, được làm người hạnh phúc nhất trên đời thông qua tính năng Kết Hôn. Được giải trí vui vẻ thông qua cuộc thi Đua Heo.

Ngoài hệ thống chiến đấu theo phong cách PK tự do và PK chiến thuật, hệ thống nhiệm vụ phong phú thì các hoạt động trong Công Thành Chiến như: Quân đoàn chiến, Loạn đấu, Quốc gia hỗn chiến, Đoạt bảo, Áp tiêu,… hứa hẹn sẽ gây hấp dẫn cho game thủ

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0