HaChou

Following: 0Follower: 0

Bá Thiên Hạ tặng hàng trăm tướng Cam khủng cho game thủ

23-04 10:58

Sự kiện Chiêu Hiền Quán đang diễn ra tại máy chủ Bắc Trường Giang mang lại niềm vui cho game thủ khi Bá Thiên Hạ sẵn sàng tặng tướng Cam quý hiếm.

Hơn một tuần khai mở, sự kiện Chiêu Hiền Quán đã thu hút gần 200 người chơi mới từ kênh Facebook, 10.000 lượt lời, hơn 200 game thủ nhận tướng Cam, gần 3000 tài khoản facebook được mời tham dự.

Tướng Cam xinh như mộng trong Bá Thiên Hạ

Theo đó, chương trình Chiêu Hiền Quán diễn ra từ ngày 13- 30/04/2015. Điều kiện để tham gia là bạn của bạn phải chơi event trên Facebook. Khi mời bạn của bạn trên Facebook, bạn của bạn lên Facebook quay tướng và tặng lại cho bạn. Sau đó, bạn vào mục “Quà được tặng” nhận thẻ tướng. Tham gia hoạt động này, tiêu chí cần thiết là bạn sẽ cố gắng thuyết phục bạn của mình tham gia Bá Thiên Hạ thì cơ hội nhận tướng Cam sẽ đến ngay với bạn.

Một số tướng Cam đặc sắc của BTH

Tướng Cam là loại tướng quý giá nhất của Bá Thiên Hạ. Khi sở hữu được nó, bạn sẽ dễ dàng thu phục được những thế lực mạnh, nhanh chóng đạt đến trình độ trình độ chiến thần vô song trăm trận trăm thắng trong Tam Quốc. Con đường Bá Thiên Hạ sẽ sớm về đích khi bạn nắm trong tay loại tướng giá trị này.

Bá Thiên Hạ là gMO công thành chiến thuật hay nhất năm 2015 với hơn 2 triệu game thủ

Cơ hội vẫn còn kịp cho những game thủ chưa tham gia vì chương trình sẽ kết thúc trong vòng 7 ngày nữa.

Được mệnh danh là gMO công thành chiến thuật hay nhất năm 2015, Bá Thiên Hạ đã có những thành công nhất định với hơn 2 triệu game thủ đang tham gia. Trò chơi tích hợp kho tính năng phong phú, đặc biệt là cách chơi mới lạ và hệ thống nhiệm vụ đa dạng cho cá nhân, tổ đội nên game thủ tha hồ trải nghiệm và khám phá. Bên cạnh đó, Bá Thiên Hạ luôn cập nhật nhiều event out game, ingame hấp dẫn mỗi tháng để làm hài lòng game thủ.

Trang chủ: http://bth.mobo.vn/

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0