Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc 94 sẽ ra mắt bản chính thức vào ngày 14/11 tới

12-11 10:52

FunTap xác nhận sẽ phát hành Tam Quốc 94 vào ngày 14/11 sau thời gian Việt hóa kỹ lưỡng.

Trò chơi Tam Quốc 94 là sản phẩm phát hành về game chiến thuật mới nhất đến từ Funtap. Game vốn được Việt hóa từ trò chơi Phong Hỏa Tướng Hồn, game mobile có được thành công nhất định tại quê nhà.

Thời gian tới đây, game sẽ mở Open Beta. Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, trò chơi sẽ ra mắt cộng đồng vào ngày 14/11. Một số tính năng, điểm nhấn quan trọng của trò chơi này là:

Không gian mang đậm Tam Quốc cổ xưa

Mượn không gian, bối cảnh trong phim Tam Quốc diễn nghĩa, Tam Quốc 94 làm sống lại một thời anh hùng xa xưa: thành trì, doanh trại đều toát lên vẻ cũ kĩ xa xưa; các mãnh tướng được vẽ lại một cách chau truốt, oai phong, lẫy lừng.

Đội hình 9×2 lần đầu tiên xuất hiện 

Điểm nổi bật và khác biệt của Tam Quốc 94 so với các game chủ đề Tam Quốc từ xưa đến nay là đội hình 9×2. Lần đầu tiên có thể ra trận 9 tướng cùng lúc, tùy ý tùy ý thay đổi vị trí, tùy ý thay đổi binh lính. Thêm vào đó, có thể thăm dò đội hình địch quân để bố trí chiến thuật thích hợp.

Khả năng chiến thuật đa dạng

Game của Funtap đặc sắc ở một điểm đó chính là tính chiến thuật tùy biến vô cùng cao với khả năng khắc chế lẫn nhau. Đội hình có thể dmg, thủ, buff máu, buff hiệu ứng… Không những thế, người chơi có thể kết hợp đội hình để kích hoạt kỹ năng tổ đội siêu khủng.

Hỗ trợ bởi Phi tử, Quý tử

10 phi tần trong hậu cung đều là những mỹ nữ tuyệt sắc giai nhân cho các game thủ “thị tẩm”. Sử dụng vàng để sủng ái phi tần đạt đến chỉ số thụ thai. Mỗi khi độ thân mật đạt đến 1 mức nhất định thì kích hoạt thuộc tính đặc biệt. (mỗi phi tử kích hoạt 3 thuộc tính khác nhau). Quý tử sau khi đẻ ra có thể luyện chiêu mộ, phẩm chất ngẫu nhiên.

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/tamquoc94.vn

Tam Quốc 94

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0