Cucku

Following: 0Follower: 3

Lấn sân MMORPG nhưng không quên “truyền thống” Tam Quốc, NPH Funtap trở lại mạnh mẽ với Tam Quốc 94

28-10 19:17

Tam Quốc 94 - tựa game được NPH Funtap giới thiệu là “chuẩn Tam Quốc 9-5-1” dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 11/2019 tới đây.

Sau hàng loạt các sản phẩm bom tấn nhập vai MMORPG thì mới đây, NPH Funtap đã quay trở lại với dòng game Tam Quốc tạo nên thương hiệu của mình. Tam Quốc 94 - tựa game thuộc thể loại SLG chiến thuật, dàn trận chuẩn “Tam Quốc 9-5-1”: 9 Tướng, 5 Binh Chủng, 1 Giang Sơn sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 tới đây.

Về mặt đồ họa, Tam Quốc 94 sở hữu một nền tảng đồ họa tương đối đẹp mắt. Những khung cảnh “yên bình, hiền hòa” trong game là vô cùng hiếm thấy, thay vào đó, người chơi sẽ được thấy chủ yếu là các mảng màu tối hoặc màu xám, thể hiện sự khốc liệt, mức độ tàn phá của chiến tranh. Tướng và binh lính trong Tam Quốc 94 cũng được thiết kế khá chỉnh chu, đủ để thể hiện được đặc trưng riêng của từng cá thể/binh chủng.

Lối chơi của Tam Quốc 94 vẫn bám sát theo các game Tam Quốc truyền thống. Tính chiến thuật được đề cao, dàn trận thiên biến vạn hóa để khắc chế đối phương là chìa khóa giành chiến thắng trong tựa game chuẩn Tam Quốc 9-5-1 này. Với 5 hệ kỹ năng riêng biệt, 9 slot tướng ra trận và 9 loại binh chủng khắc chế lẫn nhau, mỗi trận chiến trong Tam Quốc 94 đều sẽ là những màn đấu trí căng thẳng, thử thách sự sáng tạo chiến thuật của game thủ.

Ngoài những điểm nổi bật ở trên thì Tam Quốc 94 còn sở hữu dàn tính năng tương đối hoàn chỉnh so với các đàn anh, đàn chị khác cùng thể loại. Ải solo/tổ đội, tính năng hoàng cung, hậu cung… sẽ khiến cho người chơi bận bịu khám phá, chinh chiến để mang về nhiều chiến công, chứng tỏ thực lực với thiên hạ.

Nhìn chung, Tam Quốc 94 xứng đáng nằm trong danh sách những game “phải-chơi” trong tháng 11 tới đây. Để cập nhật những tin tức mới nhất về Tam Quốc 94, vui lòng truy cập:

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoc94.vn

Tam Quốc 94

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0