HaChou

Following: 0Follower: 0

Mộng Giang Hồ được ra mắt sớm vào ngày 20/4/2015

17-04 11:03

Sau khi bị lộ bản test game Mộng Giang Hồ trên Appstore, NPH ME Corp quyết định ra mắt sớm tựa game này vào ngày 20/04 tới đây.

Mộng Giang Hồ hút hàng ngay từ ngày ra mắt teaser

Trên đây, các thành viên có thể nhận thấy khá nhiều hình ảnh ingame được chia sẻ từ bản test như: ảnh giao diện game, hoạt động phó bản, đấu trường, ảnh các thẻ Võ hiệp cấp cao như Vương Trùng Vương, 3 anh hùng trong số Võ Lâm Ngũ Bá: Đông Tà, Nam Đế, Bắc Cái… Chỉ sau nửa ngày chơi thử, một số game thủ còn nhanh chóng đạt cấp 20, sở hữu đủ 5 võ hiệp trong đội hình thi đấu.

Bốn “siêu Võ Hiệp của một game thủ thu thập khi trải nghiệm bản test Mộng Giang Hồ

Có thể nhận thấy dù chỉ đây là bản test giai đoạn đầu của game nhưng người chơi đã có thể sở hữu nhiều võ hiệp cấp cao để xông pha giang hồ cũng như dễ dàng nắm bắt cách chơi và nội dung game. Trước những chia sẻ trên, nhiều game thủ chậm chân cũng hết sức háo hức và đang lùng sục file APK của Mộng Giang Hồ để chơi thử. Một số người chơi khác còn cất công tìm và tại Mộng Giang Hồ phiên bản nước ngoài để mò mẫm cho đỡ tức.

Bản test Mộng Giang Hồ server nước ngoài trở thành giải pháp cho các người đến sau

Trước sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng cũng như không để game thủ chậm chân phải chờ đợi lâu, NPH MeCorp đã quyết định ra mắt sớm Mộng Giang Hồ vào ngày 20/4/2015 tới đây. Trong ngày mở cửa, các tài khoản đang tham gia bản test trước đó sẽ được reset lại từ đầu. Game thủ có thể tham gia nhiều sự kiện hot để nhận hàng loạt quà tặng miễn phí và ưu đãi khủng từ ban điều hành game như: Quà Tân Thủ, gift code, Điểm danh nhận quà, Đua top nhận quà, ưu đãi thẻ nạp…

Trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Mộng Giang Hồ ngay tại 9gate: Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

Trang teaser: http://mong.mobo.vn/teaser

Mộng Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0