Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Thủ Thành: Game thả tướng cực phê sẽ khai mở vào ngày 14/11

07-11 10:52

NPH SohaGame vừa công bố lịch trình ra mắt chính thức Liên Quân Thủ Thành, ngày ra mắt cận kề.

Như 9Gate đã thông tin trong những bài trước, Liên Quân Thủ Thành là một sản phẩm phát hành hoàn toàn mới đến từ hãng SohaGame, mang theo gameplay Tower Defense khác hoàn toàn so với cả thị trường game. Đó có lẽ là lý do khiến trò chơi này nhanh chóng thu hút rất đông người chơi tìm hiểu, không ít trong số đó là những người đã ngán tận cổ nhập vai. Và không để game thủ phải chờ đợi lâu, vào ngày 14/11 tới đây, trò chơi sẽ chính thức khai mở Beta Test.

Game mobile chiến thuật này khai thác bối cảnh có sẵn của chủ đề nào đó như Tam Quốc, Phong Thần, kiếm hiệp… và khéo léo sử dụng đề tài diệt quỷ để thể hiện những nét đặc trưng của mỗi chủ đề được game thủ yêu thích thông qua các màn chơi, các vị tướng hay kĩ năng. Sản phẩm mang tính chất lịch sử, thần thoại và huyền huyễn Trung Quốc.

Game có hệ thống thẻ bài trong giao diện thủ thành. Nhiệm vụ của bạn là dùng những thẻ tướng đó để bày binh bố trận, giăng thiên la địa võng để tiêu diệt quái vật tấn công. Mỗi tướng sở hữu bộ kỹ năng riêng và hiệu quả chiến đấu khác biệt. Người chơi cần tính toán để đặt đúng chỗ thẻ tướng phù hợp.

Có gì đặc sắc trong lần khai mở Beta Test 14/11 của tựa game Liên Quân Thủ Thành?

  • Lần đầu tiên game có sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng huyền thoại như Michael Jackson, Marilyn Monroe và Charlie Chaplin trong 1 tựa game diệt zombie chiến thuật.
  • Ngoài các minh tinh màn bạc, trong Liên Quân Thủ Thành còn xuất hiện rất nhiều nhân vật quen thuộc với game thủ Việt được thiết kế theo phong cách anime như Triệu Vân, Hạng Vũ, Điêu Thuyền, Đắc Kỷ… Có thể thấy đây là trò chơi sử dụng rất nhiều tướng ở nhiều đề tài khác nhau, từ phong thần, kiếm hiệp đến Tam Quốc…

Lộ trình ra mắt game như sau:

Ngày 07/11: Khai mở trang Sự Kiện – Báo Danh nhận Code

Ngày 09/11: Sự kiện Mời bạn vào group nhận Code

Ngày 12/11: Mở tải game và Sự Kiện Vote App 5 sao nhận Code

Ngày 14/11: Khai mở Beta Test

Ngày 18/11: Sự Kiện Loan tin ra mắt nhận Code

Ngày 22/11: Chính thức Open Beta

Fanpage: https://www.facebook.com/lienquanthuthanh.vn

Liên Quân Thủ Thành

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0