Haichiao

Following: 0Follower: 0

Đại Pháo Quân sẽ dời Alpha Test sang 5/2

02-02 17:16

Game mobile Đại Pháo Quân vừa chính thức dời ngày Alpha Test lại sang 5/2/2015 để bổ sung một số tính năng mới.

Big Bang Hero là game mobile thuộc thể loại Card Battle do Stim Dreams sản xuất. Đây là trò chơi chiến đấu có đề tài Tam Quốc Chí, lối chơi mới lạ: drag và kéo thả bóng để tấn công kẻ thủ trong mỗi màn chơi tạo cảm giác thú vị cho game thủ khi trải nghiệm. Hôm nay Đại Pháo Quân đành phải dời ngày Alpha Test lại để cập nhật thêm tính năng hoàn tất. Cụ thể, vào ngày 5/2/2015 tới đây, Đại Pháo Quân mới chính thức bước vào alpha test.

Đợt Alpha test giới hạn của Đại Pháo Quân sẽ mở cửa cho 1000 người chơi đăng ký đầu tiên qua landing page. Game thủ sẽ được trải nghiệm game sớm nhất cùng đội test game của Stim Dreams và nhận nhiều phần thưởng giá trị. Được biết Đại Pháo Quân mở Alpha Test với mục đích kiểm tra hệ thống, lỗi game cho thị trường Việt. Người chơi sẽ trực tiếp tham gia trải nghiệm trò chơi và góp ý sản phẩm để chuẩn bị cho phiên bản chính thức được ra mắt một cách hoàn thiện nhất.

Để đăng ký Alpha test người chơi chỉ cần click vào nút “Đăng ký” nằm ở chân trang landing page và tham gia vào group Alpha Test thì vào ngày 05/02 người chơi sẽ nhận được Link tải game qua email (gmail). Đặc biệt, những game thủ tham gia phiên bản Alpha Test lần này sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng hấp dẫn, có giá trị khi game bước vào giai đoạn Open Beta.

Một số hình ảnh của Đại Pháo Quân:

Website: http://mobile.playpark.vn/daiphao

Fanpage: https://www.facebook.com/daiphaoquan

Đại Pháo Quân

0.0
Asiasoft | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0