Haichiao

Following: 0Follower: 0

Big Bang Hero chuẩn bị cập bến làng gMO Việt

27-01 16:30

Dự kiến Big Bang Hero sẽ ra mắt người chơi trước dịp Tết âm lịch 2015.

Thuộc thể loại Card Battle do Stim Dreams sản xuất, Big Bang Hero đã được một NPH lâu đời ở miền Nam đàm phán thành công. Game dự định sẽ ra mắt người chơi trước dịp Tết âm lịch 2015 này.

Lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc, Big Bang Hero có lối chơi mới lạ: drag và kéo thả bóng để tấn công kẻ thủ trong mỗi màn chơi tạo cảm giác thú vị cho game thủ khi trải nghiệm.

Game sở hữu cho mình số lượng Hero rất đa dạng, bao gồm nhiều thể loại xoay quanh 5 thuộc tính: nước, lửa, gỗ, đất, kim loại. Để xây dựng một đội ngũ thiện chiến, người chơi có thể lựa chọn trong bộ sưu tập gồm 160 thẻ bài. Sau khi lựa chọn được đội hình ưng ý, người chơi sẽ tiến hành tính toán việc di chuyển các hero trong đội sao cho những chuyển động của mỗi nhân vật sẽ cộng hưởng tốt nhất với góc độ khác nhau nhằmđem đến những thiệt hạilớn nhất cho đối phương.

Ngoài ra, bạn có thể tiến hành chiêu mộ, nâng cấp tướng, sắp xếp đội hình và tự xây dựng chiến thuật riêng để tạo được dấu ấn riêng. Bên cạnh đó, các hệ thống như PVPPVE cũng được Big Bang Hero đầu tư xây dựng cho người chơi thỏa sức trải nghiệm, giao lưu cùng cộng đồng.

Một tin vui đối với game thủ quan tâm đến Big Bang Hero, Việt Nam cũng chính là quốc gia đầu tiên phát hành tựa gMO này. Điều này, hi vọng sẽ được phía NSX Stim Dreams ưu tiên “chăm sóc” cộng đồng hơn rất nhiều. Đội ngũ phát hành Việt Nam còn được trực tiếp tham gia đề xuất ý tưởng xây dựng tính năng mới cho game theo đúng định hướng mà người chơi Việt quan tâm cho các lần cập nhật tiếp theo của game. Đây chính là ưu điểm lớn của một game mobile mới như Big Bang Hero.

Được biết, Big Bang Hero sẽ được phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Chém gió ...
Aa 0