Following: 20Follower: 34

Yêu Ma Đại Đạo chính thức mở cửa Closed Beta vào 10h sáng ngày 15/4

15-04 09:06

Sau một thời gian chờ đợi, game thủ Việt đã có thể trải nghiệm phiên bản “lột xác” của Yêu Ma Đại Đạo khi tựa game này chính thức mở cửa Closed Beta vào 10h sáng nay ngày 15/04.

Yêu Ma Đại Đạo được xây dựng trên cốt truyện Tây Du biến thể, lấy bối cảnh thời kỳ hồng hoang viễn cổ. Cuộc chiến giữa hai thế lực “Quang” và “Ám” chưa khi nào ngừng lại mà vẫn diễn ra âm thầm từ hàng trăm năm nay. Trong thế giới của Yêu Ma Đại Đạo, không có ranh giới thiện ác rõ ràng. Lựa chọn sa đoạ trở thành Ám hồn, hay chiến đấu chống lại thế lực hắc ám đều nằm ở quyết định của mỗi người. Bởi lẽ đó các chiến trường PK trong game là không giới hạn. Người chơi có thể bật PK ở bất cứ bản đồ nào, ngoại trừ khu vực an toàn. Thuộc thể loại game nhập vai truyền thống, với đồ hoạ 2,5D mang hơi hướng của những tựa game “lão làng”, Yêu Ma Đại Đạo không phải là một hộp quà màu sắc nhưng sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn.

Game nhập vai “chuẩn” cho game thủ thích cày kéo

Bất ngờ mở alpha test khá kín tiếng, Yêu Ma Đại Đạo chinh phục những game thủ đầu tiên của mình bằng chính hệ thống tính năng phong phú đa dạng, nội dung ingame sâu sắc. Ở Yêu Ma Đại Đạo hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết mà game thủ đòi hỏi với một tựa game nhập vai. Hệ thống nhân vật cơ bản 3 lớp với: Chiến Sĩ, Pháp Sĩ, Đạo Sĩ có thể nói là rất quen thuộc. Ngoại trừ việc một lớp nhân vật trong Yêu Ma Đại Đạo sở hữu tới 12 skill. Với hệ thống skill số lượng lớn như vậy, Yêu Ma Đại Đạo mang đến những trận PK đẹp mắt và gay cấn cho người chơi. Đồng thời cũng giúp game thủ thoả sức sáng tạo khi tự “build” những combo của riêng mình.

Chiến trường PK khốc liệt

Vượt qua chế độ tân thủ, rất nhanh người chơi Yêu Ma Đại Đạo sẽ được khám phá những tính năng đặc sắc nhất của game như: chuyển sinh, pháp bảo, kiến tạo hay hiểu đơn giản hơn là cường hoá,… Yêu Ma Đại Đạo sở hữu hệ thống toạ kỵ cực “ngầu”, không chỉ giúp nhân vật di chuyển nhanh chóng mà còn tăng lực chiến, trợ oai phong trên chiến trường.

Thần Vũ đẹp mắt

Toạ kỵ cực “ngầu”

Mặc dù không được đánh giá cao về đồ hoạ nhưng khi nhìn vào hệ thống thần vũ của Yêu Ma Đại Đạo chắc không ít người sẽ nghĩ lại. Những cánh thần vũ trong game đẹp không thua kém tựa game 3D nào với hiệu ứng và màu sắc bắt mắt. Đây cũng là một yếu tố trợ lực chiến đáng kể cho nhân vật trong game. Pháp bảo thần thoại là thứ mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu. Để có thể “thoát thai hoán cốt” khẳng định vị thế của mình trong thế giới Yêu Ma Đại Đạo, người chơi sẽ bước vào giai đoạn “chuyển sinh”. Tính năng chuyển sinh cũng là một trong những tính năng “đắt giá” của dòng game nhập vai mà Yêu Ma Đại Đạo sở hữu.

Yêu Ma Đại Đạo chính thức closed beta ngày 15/04

Vào lúc 10h sáng nay ngày 15/04, game sẽ chính thức mở cửa Closed Beta để chào đón game thủ. Yêu Ma Đại Đạo chơi mượt cả trên các phần mềm giả lập để chơi trên PC hoặc laptop. Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể tải game về theo link cuối bài viết. Hãy cùng khám phá thế giới của Yêu Ma Đại Đạo và tự mình viết lại cốt truyện Tây Du theo sở thích của riêng bạn.

Trang chủ: http://yeuma.vmggame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/yeu-ma-dai-dao-896.html

Yêu Ma Đại Đạo

0.0
VMG Media | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0