YoloVN

Following: 27Follower: 4

Trải nghiệm Yêu Ma Đại Đạo trong ngày Alpha Test: Cũ kĩ và nhiều bất cập?

12-04 15:48

Gửi gắm trong cốt truyện Tây Du tiên ma tranh đấu khiến nhiều thế hệ mê mệt, Yêu Ma Đại Đạo đã chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test, chào đón người chơi vào ngày 10/4 vừa qua.

Yêu Ma Đại Đạo sở hữu đầy đủ tính năng cần thiết của một tựa game nhập vai đình đám của một game Client trên PC của 10 năm trước. Như hệ thống thú cưỡi với những thần thú từ thượng cổ cực chất; hệ thống skill đồ sộ với 36 skill có thể luyện lên nhiều tầng; hệ thống chuyển sinh độc đáo vốn dĩ là món ăn ruột của dân cày...

Tuy nhiên ấn tượng đầu tiên trong ngày đầu Yêu Ma Đại Đạo ra mắt đáng tiếc là một không khí ảm đạm. Cũng khá lâu rồi, người chơi mới có cảm giác độc hành trong thế giới game như vậy đối với một tựa game lần đầu ra mắt. Lâu lâu lại có vài dòng chat phàn nàn từ những người chơi khác: “Chán”, “Game chán”... Điều gì đã khiến Yêu Ma Đại Đạo thất bại ngay chỉ sau vài giờ Alpha Test?

Đầu tiên phải kể đến việc hạn chế kí tự số trong tạo nhân vật khá khó chịu nhưng ngay cả giao diện điều khiển của Yêu Ma Đại Đạo cũng khá tệ. Chưa kể đến gameplay nhưng phần thiết kế các mục như item, thú cưỡi, nhân vật,... đều đặt ở phần avatar của nhân vật khác với nhiều game hiện tại khiến người chơi khá bối rối. Trong khi đó không gian trống ở màn hình còn khá nhiều sẽ hợp lí hơn nếu game bố trí một phím chức năng cho các tính năng trên.

Bên cạnh đó phần đồ họa của game cũng không mấy ấn tượng nếu không muốn nói là nghèo nàn, cũ kĩ. Có thể nói không ngoa, Yêu Ma Đại Đạo cho người chơi cảm giác đang trải nghiệm một phiên bản nâng cấp được đưa lên mobile của “Võ Lâm Truyền Kỳ” phiên bản đầu tiên được phát hành. Các đòn thế hay cử động của nhân vật đều rất thô cứng khó có thể làm người chơi thích thú.

Nhưng có lẽ đáng trách nhất là game còn khá nhiều lỗi cũng như khâu Việt Hóa không được làm chỉnh chu. Có thể kể đến một lỗi nhiều người nhận thấy nhất đó là nhân vật chính học được “tối cường tốc biến” chạy xuyên qua vật thể bất kể là ao hồ, tường chông hay cây cối. Phần Việt Hóa thì sót khá nhiều tuy nhiên game mới chỉ ở giai đoạn Alpha test nên cũng có thể châm trước.

Với khá nhiều nhược điểm, âm thanh và gameplay không có gì đặc sắc hầu như chưa phát huy được hết lợi thế tính năng được giới thiệu từ trước thì rất khó để có thể nói Yêu Ma Đại Đạo là một sản phẩm chất lượng. Nhưng cũng có thể thế giới Tây Du của Yêu Ma Đại Đạo muốn người chơi bỏ công khám phá cái hay được giấu kín thì sao? Hãy tự mình tìm hiểu nhé!

Trang chủ: http://yeuma.vmggame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/yeu-ma-dai-dao-896.html

Yêu Ma Đại Đạo

0.0
VMG Media | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0