Haichiao

Following: 0Follower: 0

VipCode 6D Võ Lâm chính thức Closed Beta

21-01 15:04

Mới đây, NPH MCCorp đã bất ngờ công bố 6D Võ Lâm chính thức “đại chiến” làng gMO Việt khi tiến hành Closed Beta vào 10h10’ ngày 22/01.

Nếu các bạn chưa biết, 6D Võ Lâm có tên gốc là Lục Đại Môn Phái. Đây là tựa gMO MMORPG 2,5D lấy đề tài võ hiệp được BlazeFire (Trung Quốc) phát triển trên hai nền tảng iOS và Android.

6D Võ Lâm khiến game thủ choáng ngợp với hệ thống môn phái “khủng” với 6 môn phái: Thiếu Lâm, Nga Mi, Võ Đang, Huyết Đao, Hoa Sơn, Ngũ Độc. Ngoài ra, gMO này còn tự hào với chiến lược công phá toàn cầu khi sẽ tấn công thị trường Đông Nam Á và các nước khác trên thế giới trong năm 2015 này. Với động thái tích cực, có thể cho thấy mức độ tự tin của 6D Võ Lâm khi vươn ra quốc tế với ưu thế vượt trội về sản phẩm.

Như vậy, game thủ Việt Nam có thể hoàn toàn tự hào khi nằm trong top những người chơi đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm đình đám 6D Võ Lâm. Chính bởi yếu tố này mà 6D Võ Lâm không ngừng làm game thủ “mất ăn mất ngủ” mong ngóng đến ngày game ra mắt. Hiểu được nỗi lòng đó, MCCorp – NPH 6D Võ Lâm đã không ngừng gấp rút hoàn thiện các công đoạn chuẩn bị để sớm nhất có thể đưa game đến tay game thủ.

Mới đây, NPH MCCorp đã bất ngờ công bố 6D Võ Lâm chính thức  “đại chiến” làng gMO Việt khi tiến hành Closed Beta vào 10h10’ ngày 22/01. Đây là tin vui với cộng đồng game thủ gMO đầu năm 2015 này.

Đi kèm với việc ra mắt 6D Võ Lâm là vô số sự kiện hấp dẫn dành tặng người chơi trên Fanpage và trang chủ của game, đặc biệt là số lượng lớn Vipcode giá trị để quá trình khám phá thế giới “ảo” hấp dẫn của 6D Võ Lâm trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Click vào đây nhận VipCode 6D Võ Lâm tại 9Gate

Trang chủ: http://6dvolam.mobay.vn/

Lục Đại Môn Phái

0.0
Shouyou | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0