BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rực rỡ ngày ra mắt chính thức - Open Beta Long Kỵ Chiến

17-05 11:03

Vậy là sau thời gian ra mắt thử nghiệm với phiên bản Closed Beta thì tới đây siêu phẩm GMO thuộc thể loại chặt chém Long Kỵ Chiến sẽ chính thức tiến hành Open Beta vào 10h10’ ngày 18/05

Phiên bản Open Beta đã được nhà phát hành tiến hành khắc phục và chỉnh sửa hoàn toàn các lỗi phát sinh ở phiên bản thử nghiệm. Cùng với đó là những tính năng mới được bổ sung và chuỗi sự kiện dành cho người chơi cả cũ và mới được nhà phát hành dành tặng cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm game.

Chuỗi sự kiện với phần thưởng vô cùng hấp dẫn với phần thưởng là Iphone 6S Plus và các giá trị khủng khác cùng với VIP CODE dành cho tất cả người chơi tham gia game. Để đạt được những phần thưởng ngày người chơi chỉ cần tham gia các sự kiện của game. Các sự kiện có thể kể đến như:

+ Mở máy chủ Dragon Reborn – Chính thức Open Beta

+ Gửi tặng Giftcode tới các chiến binh ở các máy chủ.

+ Sự kiện đua TOP Thú Cưỡi

+ Sự kiện đua TOP Pet

+ Sự kiện vinh danh đấu Xếp Hạng - Liên đấu server vào các tối trong tuần.

+ Sự kiện x2 nhân ngày Open Beta

Nếu bạn chưa biết thì Long Kỵ Chiến là một game mobile thuộc thể loại ARPG chặt chém cực đã tay với 4 lớp nhân vật chính là: Chiến Sỹ, Kiếm Sỹ, Thích Khách và Pháp Sư. Game tích hợp lối chơi bao gồm cả việc giao chiến trên không và dưới mặt đất. Long Kỵ Chiến khẳng định hệ thống thú cưỡi là tính năng cực kỳ quan trọng trong game. Thú cưỡi ngoài việc gia tăng thêm chỉ số cho chiến binh còn sở hữu một bộ chiêu thức riêng biệt đặc trưng giúp người chơi rất nhiều trong các trận đánh.

Là một tựa game hành động nhập vai, hiển nhiên Long Kỵ Chiến cũng mang đến đầy đủ cho game thủ những tính năng một sản phẩm thuộc dòng này buộc phải có như vượt ải phụ bản, săn Boss, chế tác trang bị, thăng cấp thú cưỡi, liên minh bang hội… tất cả đều vận hành hoàn hảo và mang lại cho người một sản phẩm ẩn chứa nhiều điều thú vị để khám phá.

Kết:

Khung cảnh đen tối nhưng đậm chất sử thi thần thoại, cùng với những pha chặt chém cuồng nhiệt, dĩ nhiên Long Kỵ Chiến là một tựa mobile game nhập vai hành động mà người chơi không nên bỏ qua trong mùa hè này

Trang chủ: http://longky.mobi/

Fanpage: https://goo.gl/SQc7YA

Group: https://goo.gl/QBPira

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/long-ky-chien-697.html

Long Kỵ Mobi

0.0
MSGroup | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0