BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Long Kỵ Chiến – Chính thức ra mắt tại Việt Nam

14-05 12:02

Theo thông tin từ nhà phát hành, siêu phẩm chặt chém “Long Kỵ Chiến” sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào hôm nay 14/5/2016

Siêu phẩm ARPG này được biết tới cái tên Long Kỵ Chiến Ca do Molkylin phát triển và phát hành tại Trung Quốc. Đồng thời tại thị trường Hàn Quốc sản phẩm lấy tên là “The Beast” cũng dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25.5.2016 do cha đẻ của tượng đài game một thời MU là nhà phát hành Webzen phát hành. Như vậy có thể thấy sự ưu tiên khá lớn của game dành cho cộng đồng game thủ Việt Nam khi thời gian ra mắt lại sớm hơn cả phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc.

Hãy cùng cảm nhận những điểm nổi bật của siêu phẩm này:

Game chặt chém đã tay: Cái cách chiến đấu đầy hoang dã của Long Kỵ Chiến luôn mang lại cảm giác hứng khởi cho người chơi, từ những pha combo liên hoàn đầy uy lực cho đến các kỹ năng lướt né không chỉ dùng để tránh đòn tấn công của kẻ thù mà còn giúp lao vào túm cổ và quăng ra khỏi bản đồ. 

Lối chơi độc đáo : Game tích hợp lối chơi bao gồm cả việc giao chiến trên không và dưới mặt đất. Long Kỵ Chiến khẳng định hệ thống thú cưỡi là tính năng cực kỳ quan trọng trong game. Thú cưỡi ngoài việc gia tăng thêm chỉ số cho chiến binh còn sở hữu một bộ chiêu thức riêng biệt đặc trưng giúp người chơi rất nhiều trong các trận đánh. Khi sử dụng thú cưỡi người chơi có thể bay lên và tấn công từ trên không để hạn chế các đòn tấn công của boss và gây sát thương lớn.

Với 4 lớp nghề nghiệp gồm Cuồng Chiến Sỹ, Thánh Võ Sỹ, Pháp Sư và Thích Khách thì game thủ có thể lựa chọn lối chơi đặc trưng phù hợp với kỹ năng của mình, cách đánh tốc chiến tốc thắng của Thích khách, Hit and Run của Pháp sư hay lối đánh áp sát gây choáng của Cuồng Chiến Sỹ. Tất cả tùy thuộc vào sự lựa chọn và khả năng của mỗi cá nhân người chơi.

Hình ảnh: Có thể nói đồ họa của Long Kỵ Chiến hoàn toàn khiến người hài lòng khi tái hiện chân thật một thế giới cổ xưa và hắc ám, nơi thiên thần và ác ma cùng tồn tại cùng những bản anh hùng ca bất diệt với nền đồ họa 3D. Về mặt nào đó thế giới đen tối của trò chơi có thể gây chút không thoải mái cho những ai đã quá quen thuộc cùng các sắc màu rực rỡ đậm chất hoa mỹ của thế giới tiên hiệp tu chân. Nhưng xét cho cùng, với một sản phẩm nhập vai hành động chặt chém lấy đề tài sử thi, thì một không gian hắc ám và ngột ngạt mới là thứ cần thiết cho game thủ muốn trải nghiệm. 

Âm thanh: âm nhạc trong game được chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ, ví dụ âm thanh đi phụ bản, leo võ đài hay PvP,..đều được ghép lồng rất hợp lý. Các bản đồ đi qua từng vung đất cũng tạo ra các ấn tượng riêng không giống nhau. Tất cả điều đó được phô bầy trong Long Kỵ Chiến, chắc chắn sẽ làm cho các game thủ cảm thấy cuốn hút lạ kỳ. 

Cốt truyện độc đáo: Cốt truyện của Long Kỵ Chiến xảy ra vào thời kỳ Viễn Cổ, Ma Vương triệu hồi những vong hồn tà ác ở chốn U Minh cùng với các loại ma thú lập thành quân đoàn tiến vào đại lục Maia. Lúc đó nữ thần hộ vệ Maia cùng với những sứ giả của mình cũng triệu tập Chiến Binh khắp nơi để chống lại lũ ác ma đồng thời phong ấn Ma Vương lại.

Lời kết: Là một tựa game hành động nhập vai, Long Kỵ Chiến cũng mang đến đầy đủ cho game thủ những tính năng một sản phẩm thuộc dòng này buộc phải có như vượt ải phụ bản, săn Boss, chế tác trang bị, thăng cấp thú cưỡi, liên minh bang hội… tất cả đều vận hành hoàn hảo và mang lại cho người một sản phẩm ẩn chứa nhiều điều thú vị để khám phá. 

Trang chủ: http://longky.mobi/

Fanpage: https://goo.gl/SQc7YA

Group: https://goo.gl/QBPira

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/long-ky-chien-697.html

Long Kỵ Mobi

0.0
MSGroup | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0