BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mỹ Nữ Truyện - Bách Hợp Chiến, tựa game nhập vai 18+ công bố thời gian Closed Beta vào 10h ngày 3/2

02-02 08:07

Sau quãng thời gian dài "nhá hàng" khiến người chơi nóng lòng, cuối cùng nhà phát hành của tựa game nhập vai 18+ Mỹ Nữ Truyện - Bách Hợp Chiến cũng công bố thời gian tiến hành Closed Beta cho trò chơi.

Đáp lại sự chờ đợi của cộng đồng game thủ Việt, hai nhà phát hành của tựa game Mỹ Nữ Truyện - Bách Hợp Chiến là MATA và VNTAC đã ra thông báo chính xác thời gian CLOSED BETA của tựa game vào 10 giờ sáng ngày 3/2/2021, đặc biệt trong lần CLOSED BETA này, số lượng người chơi tham gia vào Mỹ Nữ Truyện - Bách Hợp Chiến sẽ không giới hạn.

Mỹ Nữ Truyện công bố CLOSED BETA vào 10 giờ sáng ngày 3/2/2021.

Một trong những điều đáng chú ý nhất chính là trong giai đoạn Closed Beta lần này, NPH Mata và VNTAC sẽ mở một số event đặc biệt nhằm tạo điều kiện tốt nhất để tối ưu hóa trải nghiệm của game thủ. Đặc biệt, chuỗi sự kiện Đua Top lực chiến, cấp độ và phụ bản hứa hẹn sẽ đem đến cơn sốt trong cộng đồng người chơi những ngày đầu Closed Beta.

Mỹ Nữ Truyện hỗ trợ một chuỗi các sự kiện để giúp người chơi có được trải nghiệm tốt nhất.

Theo đó, người chơi khi tham gia đua top không chỉ nhận được nhiều phần quà đặc biệt trong Closed Beta mà còn nhận được cả các phần quà hấp dẫn khi game Open Beta, đặc biệt là KNB, loại tiền tệ không thể thiếu trong suốt quá trình trải nghiệm của từng Tôn Chủ.

Ngoài ra, đây cũng là dịp để đội ngũ phát triển Mỹ Nữ Truyện có cơ hội lắng nghe những đóng góp từ người chơi nhằm hoàn thiện game một cách tốt nhất trước khi game chính thức bước vào giai đoạn Open Beta

Hàng nghìn game thủ nô nức kéo nhau đăng ký sớm ngay khi landing ra mắt.

Nếu bạn vẫn chưa biết, Mỹ Nữ Truyện là tựa game mobile có sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại game nhập vai quen thuộc và thể loại game thẻ tướng. Game sử dụng đề tài tiên hiệp quen thuộc với nhiều game thủ ưa thích dòng game nhập vai thẻ tướng. Tuy nhiên, Mỹ Nữ Truyện sẽ đem tới cho người chơi một gameplay hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên thị trường.

Mỹ Nữ Truyện - tựa game nhập vai 18+ với nhiều điểm độc lạ.

Với đồ họa 3D đẹp mắt, tỉ mỉ cùng dàn mỹ nữ vô cùng xinh đẹp với 3 vòng nóng bỏng, Mỹ Nữ Truyện hứa hẹn sẽ chiều lòng được cả những game thủ khó tính nhất.

Đến với Mỹ Nữ Truyện, game thủ sẽ được hóa thân thành một vị Tôn Chủ, mang trong mình sứ mệnh thu thập đủ Loạn Thế Giai Nhân, sát cánh cùng dàn mỹ nhân mạnh mẽ và vô cùng sexy nhằm chiến đấu chống lại Ma tộc, đem hòa bình về cho vùng đất Hoa Hạ.

Điêu Thuyền - bóng hồng xinh đẹp sẽ đồng hành cùng Tôn chủ trong game Mỹ Nữ Truyện.

Người chơi thỏa sức làm mọi điều với những mỹ nhân xung quanh bản thân mình để tăng hảo cảm, độ thân thiết, thân mật nhằm nâng cao sức mạnh để có thể vượt qua những cửa ải cực kỳ khó khăn trong Mỹ Nữ Truyện.

Hãy cùng trải nghiệm và nhận ngay loạt GIFTCODE Closed Beta cực HOT vào ngày 3/2/2021. Trò chơi sẽ có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android để tất cả game thủ thuận tiện tải về.

Trang chủ: https://mynu.vntac.vn

Mỹ Nữ Truyện

0.0
Mata | Đang thử nghiệm
Chém gió ...
Aa 0