BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cảnh báo: Mỹ Nữ Truyện có thể khiến bạn "LAO LỰC" vì… gái!!!

11-01 07:04

Mỹ Nữ Truyện hứa hẹn đem tới những giây phút vô cùng thú vị cho game thủ. Thậm chí NPH còn cảnh báo đây là tựa game ‘chỉ chơi khi đeo tai nghe và ở một mình’.

Không giống như các tựa game Nhập vai thẻ tướng thông thường, Mỹ Nữ Truyện sẽ chiêu đãi người chơi bằng một gameplay vô cùng phá cách, không kém phần hấp dẫn. Nơi người chơi được tự do làm bất kỳ điều gì với dàn vợ xinh đẹp bao vây xung quanh mình để nâng cao sức mạnh cho bản thân trước những khó khăn thử thách trong game.

Mỹ Nữ Truyện - Bách Hợp Chiến.

Điểm nổi bật nhất mà siêu phẩm game Bách Hợp Chiến - Mỹ Nữ Truyện đem tới cho cộng đồng người chơi game mobile tại Việt Nam chính là chất lượng hình ảnh 3D đẹp mắt, tạo hình nhân vật quyến rũ, xinh đẹp.

Các Mỹ Nhân trong game với bộ cánh thiếu vải luôn chờ được các Tôn Chủ tận tình chăm sóc ngày đêm.

Dàn nhân vật trong game được tạo hình một cách chân thực dựa trên những mỹ nhân sexy đẹp từng cm với đường cong gợi cảm và trang phục có phần thiếu vải, tạo cho bạn cảm giác như ngắm nhìn người thật, đảm bảo những giây phút “đứng ngồi không yên” của game thủ.

Dù bạn có đang FA, không đẹp trai, không giàu có, không có tài thì những mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng, xinh đẹp trong game Mỹ Nữ Truyện vẫn luôn xếp hàng đợi bạn đến rước về và nguyện sống chết xông pha trận mạc vì bạn.

Truyền công thăng hoa - Lên đỉnh cùng mỹ nữ.

Đúng với câu nói “Anh hùng khó vượt qua ải mỹ nhân”, Mỹ Nữ Truyện còn cung cấp đầy đủ 500 tuyệt kỹ tán trai cho dàn người đẹp trong game, trải dài từ ngôn tình cho đến hình thể. Với việc luôn được vây quanh bởi dàn mỹ nhân sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” sẵn sàng phục vụ bạn từ A-Z ngày đêm, đảm bảo sẽ khiến bất kỳ trai “cong” nào trở thành trai “thẳng” lúc nào không hay.

Và khi 5 cô gái tạo nên một tổ đội chiến đấu tương sinh, hỗ trợ nhau tạo nên những tuyệt chiêu vô cùng đẹp mắt và uy lực vô cùng lớn, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một bữa tiệc “thị giác” đúng nghĩa.

Hiệu ứng kỹ năng vô cùng sống động, đem đến những trải nghiệm không thể nào quên.

Tất nhiên, mỗi người vợ của bạn trong game đều là một thành viên trong tổ đội Mỹ Nhân sẽ cùng bạn xông pha nơi chiến trường. Vậy nên muốn những bà vợ được mạnh mẽ và sở hữu nhiều kỹ năng cực khủng thì bạn phải hết lòng nuôi dưỡng, chăm sóc, chăm chỉ thị tẩm để nâng cao độ thiện cảm. Nhờ vậy các nàng mới có sức hào hứng chiến đấu giúp bạn tranh bá thiên hạ. Mỹ nhân càng sexy, càng nóng bỏng thì khi thị tẩm càng nhiều sẽ càng trở nên mạnh mẽ mạnh, dễ dàng trở thành cánh tay đắc lực giúp bạn vượt qua hàng trăm, hàng nghìn thử thách cực khó ở phía trước mà Mỹ Nữ thách thức bạn.

Cùng dàn vợ xinh đẹp vượt qua muôn ngàn thử thách khó khăn trong game

Ngoài ra, Mỹ Nữ Truyện còn hỗ trợ bạn hết mực khi thiết kế vô cùng nhiều sự tính năng cộng đồng trong game như PvP, đào khoáng,... tạo nên một sân chơi đích thực cho từng game thủ. Tại đây, các tay chơi sẽ được dịp khoe dàn vợ lớn, vợ bé với mọi người.

Không chỉ để các mỹ nhân trong game hết mực chiều chuộng game thủ, mà đội ngũ vận hành Mỹ Nữ Truyện còn thể hiện việc đó khi luôn sẵn sàng phục vụ các tôn chủ 24/7 để tổ chức các sự kiện, event với nhiều phần quà hấp dẫn trên Fanpage và trả lời mọi câu hỏi lẫn thắc mắc của game thủ về game Mỹ Nữ.

Hơn thế nữa, đội ngũ admin Mỹ Nữ Truyện còn thể hiện sự quan tâm cộng đồng và độ chịu chi đến mức đầu tư hẳn một bộ ảnh cosplay vô cùng nóng bỏng để phục vụ các game thủ thưởng thức trong lúc “háo hức” chờ game lên kệ.

Nhìn bộ ảnh như này thì game thủ nào chịu nổi!

Fanpage: https://www.facebook.com/mynutruyenmobile

Mỹ Nữ Truyện

0.0
Mata | Đang thử nghiệm
Chém gió ...
Aa 0