BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Có gì trong Mỹ Nữ Truyện - Phố đèn đỏ chỉ dành riêng cho cánh mày râu?

31-12 11:38

Một dự án game vô cùng hấp dẫn nhưng cũng không kém phần nóng bỏng đến từ 2 NPH Mata và Vn Tactic vào dịp quý 1 năm 2021, đảm bảo khiến cánh đàn ông “đứng ngồi không yên”.

Ngay khi những thông tin đầu tiên về tựa game mobile lấy chủ đề Tiên Hiệp mới mang tên Mỹ Nữ Truyện được hé lộ đã khiến cộng đồng game thủ ưa thích dòng game thẻ tướng nói riêng và dòng game nhập vai nói chung vô cùng phấn khích. Với lối chơi, phong cách chiến đấu hoàn toàn khác biệt với các tựa game cùng thể loại, Mỹ Nữ Truyện hứa hẹn đem tới những giây phút vô cùng thú vị cho game thủ. Thậm chí NPH còn cảnh báo đây là tựa game ‘chỉ chơi khi đeo tai nghe và ở một mình’.

Gia nhập chiến trường giữa Tiên - Ma hùng vĩ hoành tráng cùng Mỹ Nữ Truyện

Mỹ Nữ Truyện sẽ đưa người chơi đến với thế giới Tiên Hiệp cực kỳ hoành tráng nơi vùng đất Hoa Hạ. Đại lục Hoa Hạ đang bị chia cắt bởi 6 nước Hoa, Lương, Sở, Thương, Hoài, Lam, nhiều năm trời liên tục chinh chiến với nhau khiến cho trời đất xảy ra dị tượng, khiến cho quái vật từ Ma Tộc thức dậy gây họa cho nhân gian.

Mỹ Nữ Truyện - tuyệt phẩm Bách Hợp Chiến.

Người chơi sẽ được vào vai một vị tôn chủ soái ca, trên con đường chiêu mộ đủ tất cả mỹ nhân trong “Loạn Thế Giai Nhân” để cứu giúp và thống nhất Hoa Hạ. Với cách dẫn truyện mới lạ, cùng cốt truyện độc đáo đảm bảo sẽ cuốn hút người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên trải nghiệm sản phẩm này và làm hài lòng cả những fan Tiên Hiệp khó tính nhất.

Chiến trường của Mỹ Nữ Truyện hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt cùng những pha đấu trí đỉnh cao.

Đến với Mỹ Nữ Truyện, người chơi sẽ có cơ hội sát cánh chiến đấu cùng những mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa như Giang Nam kỹ nữ nổi tiếng Tô Tiểu Tiểu, tam quốc nữ thần Điêu Thuyền, Lâm Đại Ngọc, Bá Vương biệt cơ Ngu Cơ, thướt tha yểu điểu Triệu Phi Yên,…v….v…

Đồ họa 3D đỉnh cao, cực kỳ đẹp mắt

Được xây dựng trên nền đồ họa 3D với công nghệ vô cùng tân tiến, chắc chắn Mỹ Nữ Truyện sẽ chiêu đãi game thủ những trận chiến “mãn nhãn” nhất. Để có thể tái hiện hoàn hảo vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của toàn bộ các mỹ nhân trong lịch sử, toàn bộ các nhân vật trong truyện đều được thiết kế một cách chi tiết cùng với đó vẫn giữ nguyên những đặc điểm nổi bật.

Thánh Nữ Ngu Cơ được tái hiện vô cùng xinh đẹp trong Mỹ Nữ Truyện.

Đồ họa đẹp mắt của game không chỉ thể hiện ở tạo hình các nhân vật trong game mà còn nằm ở hiệu ứng kỹ năng chiến đấu. Với hàng nghìn các chiêu thức đa dạng, cùng hiệu ứng hoành tráng và đẹp mắt gắn liền với các võ nhân góp phần tạo nên những trận chiến vĩ đại.

Các chiêu thức đều được chăm chút một cách kĩ lưỡng tạo nên những skill hoành tráng không kém gì kĩ xảo phim hollywood.

Đây hứa hẹn là một sản phẩm khiến cánh đàn ông “phê” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng và dĩ nhiên cấm trẻ em dưới tuổi vị thành niên.

Mỹ Nữ Truyện - Phố đèn đỏ đầu tiên dành cho cánh mày râu

Sở dĩ gọi Mỹ Nữ Truyện là phố đèn đỏ chỉ dành cho đàn ông , bởi vì, trong game Mỹ Nữ, để có thể nâng cấp sức mạnh cho bản thân và vượt qua những thử thách khó khăn trong trò chơi thì người chơi cần phải chiều lòng dàn mỹ nữ xung quanh mình để tăng độ hảo cảm. Game thủ có thể làm bất kỳ điều gì mình muốn từ tặng đồ, truyền công cho tới cả “thị tẩm” hằng đêm để tăng độ thân mật với dàn vợ bé. Mỹ nhân càng Sexy, thị tẩm càng nhiều thì càng mạnh mẽ.

Với tạo hình nhân vật quyến rũ cùng những bộ cánh có phần thiếu vải, nhiều người sẽ thắc mắc, rốt cuộc đây là một tựa game thể loại nhập vai kết hợp yếu tố thẻ tướng hay thuộc thể loại “3 chữ X”.

Dàn nhân vật xinh đẹp sở hữu 3 vòng vô cùng gợi cảm.

Đặc biệt, trong suốt quá trình truyền công, người chơi sẽ được nghe thấy những âm thanh “nhạy cảm” của những mỹ nhân xuất hiện khá thường xuyên, thể hiện rõ sự “sung sướng” khi được quan tâm chăm sóc tận tình.

Dù bạn FA, không đẹp trai, không giàu có, không có tài thì những mỹ nữ sở hữu thân hình body sexy, nóng bỏng trong game mobile Mỹ Nữ Truyện sẽ luôn xếp hàng đợi bán đến rước về.

Những mỹ nữ với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành luôn đợi bạn rước về hậu cung.

Không chỉ thế, loạt hoạt động hấp dẫn trong Mỹ Nữ Truyện còn cho phép người chơi so kèo, đọ sức các vợ cả, vợ bé với nhau để tìm xem ai là người mạnh nhất.

Mặc dù NPH Mata và VN Tactic vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành chính thức của Mỹ Nữ Truyện. Tuy nhiên, chỉ nhìn vào phản ứng “hào hứng” của cộng đồng thì đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tựa game đáng chơi nhất dịp đầu năm 2021 này. Để biết thêm thông tin chi tiết và có cơ hội nhận quà hấp dẫn từ Mỹ Nữ Truyện, truy cập và theo dõi ngay tại đây:

Fanpage: https://facebook.com/mynutruyenmobile

Mỹ Nữ Truyện

0.0
Mata | Đang thử nghiệm
Chém gió ...
Aa 0