Haichiao

Following: 0Follower: 0

GiftCode LoL Truyền Kỳ nhân dịp Open Beta

15-01 11:04

LoL Truyền Kỳ đã sớm gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ phong cách Combat kiểu Mobi phá vỡ hoàn toàn lối chơi truyền thống game MOBA.

Sáng hôm nay ngày 15/1 LoL Truyền Kỳ đã được đơn vị phát hành duy nhất SohaGame mở sự kiện Open Beta vào lúc 11:11 trên cả hai phiên bản iOS và Android. Đây chắc chắn là một tin vui cực lớn đối với những game thủ tò mò về tính năng Combat 3D kiểu Mobi trong LoL Truyền Kỳ, đặc biệt là những game thủ đã nhanh tay tải trước LoL Truyền Kỳ thông qua App SohaGame.vn.

LoL Truyền Kỳ: Vua LoL trên Mobile đã cập bến Việt Nam!

Với may mắn được sinh ra tại Hàn Quốc – nơi được mệnh danh là thiên đường Esports lớn mạnh nhất Đông Châu Á, game mobile LoL Truyền Kỳ đã sớm gây ấn tượng mạnh mẽ và tự tạo dựng thành công một cộng đồng vượt 4.200.000 người chơi nhờ phong cách Combat kiểu Mobi phá vỡ hoàn toàn lối chơi truyền thống game MOBA.

LoL Truyền Kỳ sở hữu đồ họa Unity 3D đặc sắc kèm theo hiệu ứng Skill Combat cực kỳ hoành tráng!

Kèm theo đó là đồ họa game được phát triển hoàn toàn dựa trên Unity 3D – mảng đồ họa tân tiến thời hiện đại mà cực ít game mobile bắt kịp được. Chưa dừng lại ở đó, các game thủ tò mò về lối chơi Combat 3D kiểu Mobi của LoL Truyền Kỳ cũng chỉ cần đến một chiếc Smartphone cấu hình tầm thấp, giá tiền tầm trung là hoàn toàn có thể chạm tay được vào mảng đồ họa tuyệt mỹ đến mê ly trong game.

LoL Truyền Kỳ sẽ cho bạn gặp lại các vị Tướng huyền thoại trong League of Legends dưới hình tượng Chibi kute hết sức!

Đến với LoL Truyền Kỳ, game sẽ ngay lập tức mang tới cho bạn những giờ phút tranh đấu nảy lửa giữa hàng trăm vị Tướng lấy theo chuẩn League of Legends PC cả về mặt thiết kế ngoại hình, trang phục cho tới từng Skill Combat 3D phô diễn hoành tráng.

Chưa kể nếu là một game thủ LoL thứ thiệt thì bạn chắc chắn sẽ không thể ngó lơ tính năng PVP Đấu trường – thứ nền móng quan trọng giúp LoL Truyền Kỳ chạm tay vào giấc mơ ngành eSports (thi đấu thể thao điện tử) tại làng game mobile Việt.

Bên cạnh sự kiện Open Beta, mở rộng cửa chào đón các huyền thoại anh hùng, LoL Truyền Kỳ còn lập tức phát tặng tới tất cả người chơi phần VIP Code khủng kèm nhiều vật phẩm ingame hấp dẫn tại App SohaGame.vn hoặc người chơi có thể nhận trực tiếp tại trang tin. Giá trị của VIP Code sẽ bao gồm:

- Kim cương x 400

- Hồn Amumu x 10

- Thể lực x 300

- Sách Exp2 x 50

- 100.000 Vàng

Hãy mạnh dạn tiến lên vì sân chơi này là của bạn!

Tải LoL Truyền Kỳ trực tiếp tại 9Gate

Click vào đây Nhận GiftCode LoL Truyền Kỳ 

Trang chủ LoL Truyền Kỳ:LoLTruyenKy.VN

LOL Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0