Haichiao

Following: 0Follower: 0

LoL Truyền Kỳ công bố ngày ra mắt 15/1

13-01 15:30

Với con số vượt 4.200.000 người chơi tại khu vực Châu Á, LoL Truyền Kỳ từ lâu được vinh danh là ông hoàng League of Legends (LoL) trên nền tảng game mobile .

Mới đây, SohaGame – đơn vị phát hành duy nhất LoL Truyền Kỳ tại Việt Nam đã công bố thông tin về ngày ra mắt chính thức game vào 15/1 sắp tới.Game hiện đã có mặt và cho phép người chơi tải về thông qua App SohaGame.vn.

LoL Truyền Kỳ: Từ khoá HOT trong làng Game Mobile Việt

Cùng xem Trailer giới thiệu nổi bật chất Combat LoL kiểu Mobi của LoL Truyền Kỳ

Với con số vượt 4.200.000 người chơi tại khu vực Châu Á, LoL Truyền Kỳ từ lâu được vinh danh là ông hoàng League of Legends (LoL) trên nền tảng game mobile bởi lối chơi Combat kiểu Mobi phá vỡ phong cách MOBA truyền thống, kèm theo công nghệ đồ hoạ 3D tân tiến khiến cực ít game mobile khác bắt kịp được. Vậy nên ngay từ đầu thời điểm hé lộ thông tin cập bến làng game Việt, thực sự dễ hiểu khi LoL Truyền Kỳ đã nhanh chóng trở thành một từ khoá HOT trong cộng đồng người yêu thích hình tượng League of Legends tại Việt Nam.

Chưa kể với hàng trăm nhân vật tướng lấy theo hình tượng chuẩn League of Legends, kèm theo thiết kế Chibi ngộ nghĩnh thú vị, LoL Truyền Kỳ đã dễ dàng gây được thiện cảm với những nhân vật có tiếng trong cộng đồng game thủ Việt, thậm chí cả với giới nghệ sĩ Showbiz ngay từ cái nhìn đầu tiên về Trailer giới thiệu nổi bật chất Combat LoL kiểu Mobi game sở hữu.

ViruSs: “LoL Truyền Kỳ đang tạo phong cách mới trong tôi”.

Đó là lời nhận định gắn gọn mà Đặng Tiến Hoàng (ViruSs) – Streamer chuyên nghiệp trong cộng đồng League of Legends Việt Nam nói về LoL Truyền Kỳ sau sự kiện được NPH SohaGame mời trải nghiệm thử game trước ngày ra mắt 15/1.

Hoàng Tiến Đặng (ViruSs): "Tôi rất kỳ vọng vào sự phát triển của LoL Truyền Kỳ khi về Việt Nam".

Theo đó, ViruSs có thể nhìn thấy rõ tương lai của LoL Truyền Kỳ  là một game mobile đầu tiên được đưa vào dự án thi đấu quy chuẩn chuyên nghiệp tại Việt Nam, bao gồm các Caster/Streamer, game thủ tranh tài, các khán giả.. được tổ chức trực tiếp tại những sân khấu thi đấu dành cho các game Esports tại các thành phố lớn.

Kèm theo đó quy mô giải đấu lớn và sẽ đưa vào hệ thống Ranking tính thứ hạng ưu việt giống như game League of Legends mang lại đúng như sự thành công giúp LoL Truyền Kỳ gặt hái được tại quê hương Hàn Quốc. Hiện tại để cùng LoL Truyền Kỳ chào đón ngày ra mắt 15/1, ViruSs có tạo một sự kiện tặng quà LoL ưu đãi dành tới các game thủ theo dõi kênh Stream LoL của anh.

Ca sỹ Lynk Lee: “Lần đầu tìm được chung đam mê cùng Gấu”.

Ngoài việc được biết tới như một nam ca sĩ được đông đảo giới trẻ Việt hâm mộ vì những bài nhạc vui nhộn, Lynk Lee trong cộng đồng League of Legends cũng là một cái tên dễ gây thiện cảm bởi nhiều lối đánh sáng tạo, luôn luôn giúp Team nâng cao tỷ lệ chiến thắng.

Với nguyện vọng tìm được một tựa game LoL trên mobile để giúp Gấu mình dễ dàng hoà nhập với cộng đồng League of Legends Việt. Lynk Lee đã nhanh chóng đồng ý tham gia trải nghiệm LoL Truyền Kỳ tại trụ sở SohaGame trước ngày game ra mắt 15/1. “Khi mình cùng bạn gái trải nghiệm thử LoL Truyền Kỳ, bạn gái mình đã bị hút hồn bởi đồ hoạ 3D và các nhân vật tướng Chibi dễ thương có trong game. Trước giờ ngoài Candy Rush thì đây là lần thứ 2 Lynk Lee nhận thấy thấy có một game mobile thu hút mọi người như vậy!” – Ca sĩ trẻ Lynk Lee hào hứng cho biết.

Đây là lần thứ 2 kể từ sau Candy Rush, Lynk Lee nhận thấy một game mobile có sức thu hút mọi người lớn như vậy.

Bên cạnh đó, Lynk Lee còn chia sẻ MV sắp tới của anh sẽ là một bài hát dành tặng riêng cho Gấu cũng như mọi người chơi LoL Truyền Kỳ,và bạn gái anh cũng là người đóng góp lời nhạc, tạo cảm hứng chính cho anh thực hiện MV.

Trang chủ LoL Truyền Kỳ: LoLTruyenKy.VN

LOL Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0