BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Call of Duty Mobile có phiên bản trên nền tảng PC, chạy thử nghiệm trước tại Trung Quốc

11-01 17:55

Trò chơi Call of Duty Mobile bản PC hiện đang được thử nghiệm tại Trung Quốc và người chơi có thể mong sớm được chơi phiên bản này khi được ra mắt chính thức.

Call of Duty Mobile mang đến trải nghiệm thú vị khi có trên hệ điều hành Windows. Đối với những người chơi quan tâm đến phiên bản PC, thời gian thử nghiệm kéo dài từ ngày 4 tháng 1 đến ngày 13 tháng 1 tại Trung Quốc. Chúng ta có thể chờ xem kết quả thử nghiệm sẽ tiết lộ điều gì, cũng như những thông báo về game có sự thay đổi đáng kể nào hay không khi ra mắt ở thị trường Trung Quốc.

Được biết, yêu cầu cấu hình chơi game này trên PC như sau:

  • Chip: CPU Intel Core i5 4590
  • RAM: Bộ nhớ 8GB
  • Card đồ hoạ: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti
  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

Có một số cách để nhận thêm EXP giúp bạn tăng cấp nhanh hơn trong Call of Duty: Mobile. Người chơi có thể tham gia một clan, là nhóm người chơi trong một tổ chức và tham gia các hoạt động cùng với nhau. Việc tham gia bang hội sẽ mang lại cho bạn phần thưởng kinh nghiệm cho mỗi trận đấu, vì vậy điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giúp bạn tăng cấp.

Bên cạnh đó, game thủ có thể sử dụng vũ khí có chức năng “buff” EXP. Một số skin vũ khí đặc biệt có kèm theo “buff” kinh nghiệm. Sử dụng những vũ khí đó trong các trận đấu sẽ giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao điểm kinh nghiệm kiếm được, miễn là bạn sử dụng vũ khí hiệu quả. Ngoài ra, khi tham gia trận chiến, tiêu diệt được nhiều người chơi bạn sẽ nhận được nhiều EXP hơn.

Ngoài ra, trận đấu càng kéo dài thì bạn sẽ nhận được càng nhiều kinh nghiệm. Điều đó có nghĩa là các chế độ như Battle Royale sẽ mang lại cho bạn nhiều điểm kinh nghiệm hơn vì diễn ra trong quá trình lâu hơn.

Call of Duty Mobile là sản phẩm mang lại thành công lớn cho Activision. Được phát hành vào tháng 10 năm 2019, tựa game này đã kiếm bộn tiền đặc biệt là vào năm 2020. Một báo cáo gần đây hơn từ India Today Gaming cũng phản ánh trò chơi này đem về doanh cao hơn cả bản PC và console vào năm 2023.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0