BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tại sao Call of Duty Warzone Mobile không mở thử nghiệm ở các quốc gia lớn ?

20-03 18:45

Chris Plummer, Phó chủ tịch cấp cao và Giám đốc đồng studio của bộ phận Di động tại Activision đã xác nhận rằng bản phát hành giới hạn Call of Duty Warzone Mobile sẽ không có sẵn ở các quốc gia lớn hơn vì lý do đánh giá

Nhóm sẽ đánh giá hiệu suất của trò chơi trước khi phát hành quy mô lớn. Theo Chris Plummer, bản phát hành giới hạn được chọn chỉ dựa trên đánh giá của Call of Duty Warzone Mobile. Các quốc gia như Mỹ và Ấn Độ sẽ không được đưa vào vì họ muốn thử nghiệm trò chơi và xác nhận mọi thứ đang hoạt động cũng như sản phẩm tương tự như những gì họ muốn trước khi tung ra thị trường toàn cầu.

Đó là lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ công ty trò chơi nào trước khi phát hành ra công chúng. Các quốc gia lớn hơn trực tiếp chỉ ra lượng gamer lớn hơn. Việc tối ưu hóa trò chơi, cải thiện nhiệt độ, tính khả dụng của trò chơi trên các thiết bị khác nhau, v.v. đều cần được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi trò chơi được phát hành và Call of Duty Warzone Mobile đang theo cách đó một cách chính xác.

Call of Duty Warzone Mobile đã xác nhận rằng trong những ngày tới, trò chơi sẽ ra mắt người chơi từ khu vực châu Âu và Nam Mỹ với quy mô lớn. Ông cũng nói thêm rằng vẫn chưa có ngày phát hành toàn cầu được công bố, vì vậy game thủ cần chờ đợi thêm thời gian.

Chris Plummer đã xác nhận sự phát triển của trò chơi tập trung vào sự ổn định và cải thiện lối chơi. Ngoài ra, phản hồi của người chơi được xem xét nghiêm túc và đã được triển khai khi quá trình phát triển tiếp tục, để họ có mục tiêu cuối cùng là cung cấp trải nghiệm chơi trò chơi tốt nhất. Quá trình phát triển bao gồm đánh bóng một vài kết cấu trong trò chơi để có cảm giác hình ảnh tốt hơn, tùy chỉnh vũ khí và phụ kiện dựa trên phản hồi cũng như giảm thời gian tải của trò chơi đều được ưu tiên để người chơi có thể nhận được một sản phẩm hoàn thiện.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0