BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bất Lương Nhân 3 Mobile – Game ARPG đồ hoạ ‘cực đỉnh’ tiến hành thử nghiệm cho iOS

22-06 21:06

Theo thông báo mới từ YunchangGame cho biết, Bất Lương Nhân 3 Mobile sẽ chính thức thử nghiệm cho nền tảng iOS.

Sau khi ra mắt thành công trên Android vào tháng 03/2022, sản phẩm này đến nay mới tiến hành test cho hệ điều hành iOS. Vốn dĩ game thử nghiệm từ ngày 16/06 nhưng gặp một số vấn đề kỹ thuật nên phải lùi thời gian sang ngày 23/06.

Game di động Bất Lương Nhân 3 Mobile trung thành với thế giới quan của bộ truyện Hoạ giang hồ chi bất lương nhân. Sản phẩm của Yunchang Game lấy bối cảnh thời kỳ rối ren của thời cuối nhà Đường làm nền và tái hiện những thăng trầm của câu chuyện hào hiệp theo đúng phong cách nguyên tác.

Ngoài trọng tâm chính là khôi phục, đội ngũ sản xuất cũng đang theo đuổi xây dựng các tính năng phong phú và bổ sung rất nhiều cho cốt truyện gốc, mang đến cho cốt truyện game di động giàu có và thú vị hơn, nhưng tất nhiên không làm mất đi chất nguyên bản.

Mang theo những nhiệm vụ khám phá quy mô lớn vào hệ thống, game Bất Lương Nhân 3 Mobile có hơn 1000 NPC với nhiều chỉ dẫn, lịch sử khác nhau. Trong quá trình giao tiếp, trao đổi với NPC, người chơi sẽ tự động kích hoạt những nhiệm vụ phụ phong phú, đồng thời có cơ hội khám phá những âm mưu ẩn giấu và những bí ẩn chưa được giải đáp trong nguyên tác.

Có thể nói, sau thành công của Devil May Cry Mobile, YunchangGame tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình qua game Bất Lương Nhân 3 Mobile. Bằng đồ hoạ đẹp mắt, lối chơi đơn nhập vai kinh điển cho phép bạn phiêu du đến mọi nơi trong bản đồ.

Ngoài ra, để có tài khoản chơi bản test iOS, trước đó game thủ cần điền vào biểu mẫu cho trước và được chọn nếu may mắn. Do đó số lượng người chơi game bản test sẽ bị giới hạn.

Bất Lương Nhân 3

10.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0