BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bất Lương Nhân 3 - Game hành động ARPG võ hiệp rất đáng chơi cho hệ điều hành Android

04-03 16:16

Bất Lương Nhân 3 Mobile là một tựa game ARPG được phát triển dựa trên bộ phim hoạt hình đình đám Họa Giang Hồ chi Bất Lương Nhân, hiện Bất Lương Nhân 3 đang trong giai đoạn thử nghiệm cho người dùng Android.

Bất Lương Nhân 3 là tựa game được Yunchang Games phát hành, trong Bất Lương Nhân 3 không có nghề nghiệp định sẵn người chơi sẽ tựa do vào vai các nhân vật dựa trên hệ thống tùy chỉnh có sẵn.

Được biết Bất Lương Nhân 3 là game võ hiệp tự do cao cấp với dàn nhân vật chính đến từ bộ phim hoạt hình đình đám Họa Giang Hồ chi Bất Lương Nhân.

Game lấy bối cảnh vào cuối thời Đường, bọn cướp khắp nơi, kinh thành phong kiến ​​bị chia cắt. Trong thời buổi khó khăn, người chơi sẽ rèn luyện võ công cao cường và tự do khám phá thế giới rộng lớn!

Trong game, bạn sẽ được nhập vai vào những trận chiến không có hồi kết, sử dụng chiến thuật chiến đấu của mình và bạn sẽ vươn tới đỉnh cao võ công để cùng khám phá những bí ẩn trong thế giới giang hồ rộng lớn.

Game thủ có thể di chuyển bằng cách phi ngựa nước đại, leo, nhảy, bơi và lướt, và tự do khám phá thị trấn và các làng mạc xung quanh trong game.

Bất Lương Nhân 3

10.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0