BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vua Pocket 3D: Game Pokemon so tài huấn luyện Open Beta ngay hôm nay

10-11 15:07

Sau thời gian ra mắt cực kì thành công, Vua Pocket 3D đã chính thức Open Beta và dành những phần quà giá trị cho các game thủ tham gia giai đoạn Closed Beta trước đó.

Ngày 07/11 vừa qua, Vua Pocket 3D: Game Pokemon so tài huấn luyện đã chính thức Closed Beta tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những game Pokemon được cộng đồng game thủ mong đợi nhất từ trước đến nay bởi sở hữu nền tảng 3D bắt mắt và danh sách các Pokemon sát với nguyên gốc sản phẩm của Nintendo.

Vua Pocket 3D đã chính thức Open Beta và tặng nhiều GiftCode cho game thủ

Sự mới lạ của Pokemon khi kết hợp với gameplay Card Battle đã làm nên thành công ngoài mong đợi của trò chơi này ngay trong ngày Closed Beta với hàng trăm ngàn người chơi. Điều này là minh chứng cho sức hút cực lớn của đề tài Pokemon tại Việt Nam vẫn chưa bao giờ hết “hot”. Dù vậy nhưng số lượng game chất lượng cao vẫn chưa được nhiều, có lẽ thời điểm hiện tại thì Vua Pocket 3D vẫn là trò chơi xứng đáng để game thủ đầu tư hơn cả.

Bộ đôi Mega Mewtwo X và Y đã xuất hiện trong Vua Pocket 3D dù chỉ mới mở game 3 ngày

Nếu bạn chưa biết, Vua Pocket 3D là game Pokemon 3D được phát hành chính thức đầu tiên tại Việt Nam. Trò chơi có gameplay dạng Card Battle mô phỏng theo phong cách chiến đấu cổ điển JRPG game Pokemon từng có trên các hệ máy console của Nintendo. Tuy nhiên được tối giản đi khá nhiều để phù hợp với đối tượng người chơi trên smartphone. Điểm nhấn của trò chơi này chính là đồ họa 3D rất bắt mắt thể hiện các Pokemon sinh động và cực kì giống phiên bản gốc trên hệ máy console.

Gameplay mang đậm tính chiến thuật JRPG đã làm nên thương hiệu của Pokemon trên toàn thế giới

Bên cạnh lợi thế đồ họa đẹp mắt, Vua Pocket 3D còn nhiều hệ thống tính năng đặc sắc mà các game trên thị trường không thể có. Một trong số đó chính là sự xuất hiện của các Pokemon huyền thoại như Mew, Mewtwo, Suicune, Raikou, Entei… Các Pokemon còn có thể tiến hóa theo đúng các cấp và hình dạng trong danh sách của Pokedek. Sau khi tiến hóa, các Pokemon này sẽ sở hữu thuộc tính mới, skill mới và nâng cao các chỉ số y hệt phiên bản nổi tiếng của Nintendo. Đặc biệt nhất là hệ thống siêu tiến hóa Mega cũng đã lần đầu tiên xuất hiện trong trò chơi, giúp Pokemon có những sức mạnh cực kì lớn.

Đã xuất hiện siêu tiến hóa Mega Pokemon trong game Vua Pocket 3D

Cũng giống Pokemon GO, Vua Pocket 3D có các hệ Pokemon khắc chế lẫn nhau bao gồm lửa, nước, cây cỏ, độc, hồn (tiên), thường (các Pokemon không có thuộc tính). Tổng cộng có 6 hệ tất cả có thể khắc chế lẫn nhau, đòi hỏi người chơi phải tính toán cách sắp xếp đội hình ra quân và các Pokemon xuất trận. Game cũng có các gia tộc và Boss thế giới là các Pokemon huyền thoại cực kì quý hiếm, chiến thắng các Boss này người chơi có cơ hội sở hữu nhiều trang bị giá trị và thậm chí cả Pokemon huyền thoại thông qua việc sưu tập đủ mảnh hồn.

Cơ hội để các game thủ sở hữu Pokemon huyền thoại trong Vua Pocket 3D

Ngay bây giờ, các game thủ đã có thể tải về Vua Pocket 3D để sẵn sàng tham gia những cuộc phiêu lưu bất tận, truy tìm và bắt hết các Pokemon và tham gia những cuộc chiến so tài thể hiện đẳng cấp của huấn luyện viên. Nhân dịp Open Beta, Vua Pocket 3D dành tặng các game thủ may mắn phần quà Gift Code Evee. Mỗi code bao gồm:

@#1045#@

Trang chủ: vuapocket3d.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vua-pocket-3d-790.html

Vua Pocket 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0