BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trang chủ Auto Chess MOBA chính thức đi vào hoạt động

23-06 15:05

Trang chủ Auto Chess Moba chính thức đi vào hoạt động, dự báo nhà phát triển đang "rục rịch" chuẩn bị để sớm phát hành game.

Vậy là đã hơn một năm trôi qua kể từ khi tin tức đầu tiên về Auto Chess Moba xuất hiện trên các cộng đồng game và cũng kể từ đó nó gần im hơi lặng tiếng.

Gần đây, một lần nữa các thông tin về trò chơi lại bắt đầu “lộ diện” trên Trang chủ Auto Chess Moba, tuy nhiên không giống như lần trước, rất nhiều nội dung và hình ảnh trong quá trình phát triển được hé lộ với người hâm mộ.

Thậm chí, trang chủ Auto Chess Moba chính thức được ra mắt và đi vào hoạt động chỉ vài ngày trước. Theo như mô tả, tại đây người chơi có thể tìm hiểu sâu hơn về cơ chế của game cũng như chi tiết về các nhân vật xuất hiện trong trò chơi sắp tới.

Mặc dù vậy, nhưng ngày phát hành hay thông tin về việc đăng ký trước của tựa game Auto Chess Moba vẫn còn là một ẩn số, khi nhà phát triển chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào.

Nói một chút về Auto Chess MOBA, dựa theo những hình ảnh được chia sẻ, ra có thể suy đoán rằng trò chơi vẫn sẽ sử dụng các cơ chế của thể loại MOBA thường thấy: 3 đường di chuyển, quái rừng, trang bị tướng,… và mục tiêu là phá hủy nhà chính của địch để chiến thắng.

Game còn được hứa hẹn kế thừa một số tính năng hay trên DOTA 2 như cơ chế ngày đêm để làm tăng thêm chiều sâu của trò chơi. Và đặc biệt, ngoài việc tạo ra thêm các vị tướng độc đáo, Auto Chess MOBA sẽ sử dụng luôn những anh hùng đã ra mắt ở tựa game gốc.

Cho những ai chưa biết, Auto Chess Moba là phiên bản MOBA của trò chơi trò chơi cùng tên Auto Chess đã được ra mắt trước đó của Dragonest. Tựa game gốc này cũng chính là một trong những trò chơi thể loại đánh cờ tự động được ra mắt sớm nhất.

Trang chủ: https://www.autochessmoba.com

Auto Chess VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0