BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Auto Chess VNG ra mắt phiên bản mới với công nghệ Unreal Engine 4

05-12 11:48

Mới đây, VNG chính thức mang đến cho game thủ Auto Chess phiên bản PC với đồ họa hoàn toàn mới.

Cho tới thời điểm hiện tại, Auto Chess VNG vẫn là tựa game đáng chơi bậc nhất đối với những game thủ yêu thích "bộ môn" cờ nhân phẩm. Auto Chess VNG phiên bản Mobile đã khẳng định được sự hấp dẫn của mình kể từ ngày ra mắt cho đến tận bây giờ, sức hút của tựa game này vẫn luôn giữ được "nhiệt" đối với game thủ.

Thế nhưng, trong thời gian tới, người chơi sẽ còn phải cảm thấy ngỡ ngàng hơn nữa khi VNG chính thức tung ra phiên bản PC của tựa game cờ nhân phẩm này. Điều thú vị là, Auto Chess VNG thậm chí còn được xây dựng trên nền tảng đồ họa được xem là bá đạo ở thời điểm hiện tại là Unreal Engine 4.

Chính nhờ vào sức mạnh của bộ engine này nên chất lượng hình ảnh của Auto Chess VNG PC chắc chắn sẽ "không phải dạng vừa đâu". Theo như giới thiệu từ nhà phát hành thì Auto Chess VNG PC sẽ mang lại cho người chơi ngày càng chân thực và sắc nét hơn bao giờ hết. Điểm đặc biệt hơn cả đó chính là, phiên bản PC của Auto Chess VNG sẽ không chỉ nâng cấp đồ họa mà còn cho phép người chơi tại phiên bản này được phép liên thông cùng với game thủ trên toàn thế giới từ các nền tảng khác.

Đây được xem là một bản Big Update lớn của Auto Chess VNG hoặc thậm chí là "lột xác" của tựa game này nhằm mang lại cho game thủ sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, đẹp mắt với những trận đấu cực kỳ kịch tính và căng thẳng. Việc liên thông các nền tảng sẽ giúp cho game thủ có cơ hội gặp được các cao thủ và thử thách kỹ năng của bản thân tốt hơn.

Trước đây, khi Auto Chess Mobile thực hiện gộp server toàn cầu cũng đã chứng kiến một game thủ Việt đạt bậc rank cao nhất, vượt lên trên tất cả người chơi khác. Giờ đây, game thủ Auto Chess VNG chắc chắn sẽ còn được chứng kiến nhiều trận đấu rank ngày một trở nên khốc liệt và căng thẳng hơn rất nhiều, bởi đó không chỉ là người chơi toàn cầu mà còn trên khắp các nền tảng từ Mobile cho tới PC.

Bên cạnh yếu tố nhân phẩm thường thấy thì sự tính toán, chiến thuật của mỗi người chơi sẽ là một phần quyết định đến thành bại của trận đấu. Do vậy, với việc quy tụ hàng loạt những hảo thủ từ nhiều máy chủ trước đó sẽ khiến cho trận rank trong Auto Chess Mobile hấp dẫn hơn. Tất nhiên, con đường để leo rank cũng sẽ chông gai và khó khăn hơn.

Trang chủ: https://autochessvng.com

Auto Chess VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0