Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile: game thủ phát điên vì bị “khinh thường sự tồn tại”

21-09 17:18

Ngày 19/9 vừa qua, tính năng PK đã được sử dụng cho một sự kiện vô cùng hấp dẫn khiến các game thủ gần như phát cuồng vì sức hút của sự kiện nhưng đồng thời cũng bức xúc vì sự kén chọn của event có 1 không 2 này

Ngày 19/9 vừa qua, tựa game PK số 1 thị trường Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile đã tung ra một event cực hot có tên “Thách đấu cao thủ ”, thu hút sự quan tâm của đông đảo gamer. Cụ thể, với chiến lực khủng cùng kĩ năng PK thuộc top đầu cộng đồng hiện nay, cao thủ White Mouse sẽ nhận lời tỉ thí của các game thủ tại 1 vị trí cụ thể trong game là Kênh 8 Lạc Dương thuộc server 2. Đại hiệp nào may mắn được tỉ thí cùng White Mouse, dù thắng hay thua cũng sẽ nhận được những phần quà giá trị, nhưng tất nhiên, người thắng sẽ nhận được phần thưởng cao hơn. Event này thực sự đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng Tiếu Ngạo, nơi PK là một kĩ thuật đỉnh cao được trọng dụng.

Thách đấu cao thủ thu hút sự quan tâm đặc biệt

Từ những trận chiến thất bại tâm phục

Ngay khi event được bắt đầu, hàng trăm game thủ đã tập hợp tại kênh 8 thành Lạc Dương tại server 2 để được thử sức PK cùng cao thủ White Mouse. Dẫu biết xét về lực chiến và khả năng PK, phần thua đến 99% dường như đã chắc chắn trong tay game thủ nhưng một lần được chiến đấu với cao thủ để mở rộng tầm mắt, cũng như nhận những phần thưởng hấp dẫn dành cho cả người thất bại cũng là một điều khiến hàng trăm game thủ không thể bỏ qua sự kiện này.

Đúng 12h00 chưa, Lạc Dương 8 đông nghẹt người

Không ngoài dự đoán, hàng loạt game thủ được đối chiến với White Mouse đều bị kết liễu trong vài nốt nhạc. Với kĩ năng PK gần đến mức thượng thừa, White Mouse có lẽ chỉ có thể để bạn chiến sống sót trong vòng 20 giây. 1 giờ trôi qua đồng nghĩa với gần 100 game thủ đã ra đi trong chốc lát. Tuy nhiên, dù thất bại một cách áp đảo thì các game thủ được tham chiến vẫn rất vui vẻ vì so với hàng trăm game thủ khác, họ vẫn được xem là may mắn vì đã được chạm mặt người nổi tiếng.

Chỉ có duy nhất 2 cao thủ có thể khuất phục đượcWhite Mouse

Các game thủ thua 1 cách tâm phục, khẩu phục

Trong suốt trận thách đấu cao thủ ngày 19/9, chỉ có duy nhất 2 cao thủ có thể khuất phục được White Mouse, chính là game thủ Vũ Tĩnh, vốn đã có tiếng với tài năng PK từ khi còn oanh tạc ở phiên bản Tiếu Ngạo Trung Quốc và game thủ Bé Chi, một sát thủ Đường Môn bí ẩn vô cùng mạnh mẽ.

Cho đến những game thủ phát điên vì bị “khinh thường sự tồn tại”

“Khinh thường sự tồn tại” là một cụm từ quen thuộc trong Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile khi những game thủ muốn tỉ thí cùng một người nhưng bị đối thủ từ chối hoặc khi đối thủ đã đồng ý tham gia tỉ thí với những game thủ khác. Cụm từ này dường như đã trở thành một nỗi ám ảnh với các game thủ tham gia sự kiện “Thách đấu cao thủ” ngày 19/9 vừa qua.

Hàng loạt game thủ không thể xếp hàng vào gặpWhite Mouse

Do lượng người tham gia quá đông dẫn dến việc hàng trăm game thủ phải ngậm ngùi đứng ngoài thành do kênh 8 Lạc Dương đã đầy. May mắn hơn khi được vào thành nhưng rất nhiều game thủ được đứng trong Lạc Dương 8 lúc đó cũng phải bất lực nhìn dòng chữ” White Mouse khinh thường sự tồn tại của ngươi” vì lí do quá đông người chơi tỉ thí cao thủ cùng lúc. Được tỉ thí cùng White Mouse thời điểm đó đúng là một việc hên xui dựa nhiều vào “may rủi”. Điều này khiến không ít game thủ cảm thấy ức chế vì phải chôn chân trong vòng 1 tiếng đồng hồ mà không được chạm trán cao thủ.

Tình trạng chôn chân 1h đồng hồ diễn ra khắp nơi

Những trận PK đỉnh cao luôn là điểu khiến các game thủ Tiếu Ngạo cảm thấy hào hứng, đó là lý do khiến sự kiện “Thách đấu cao thủ” vừa qua đã gây bão cộng đồng game thủ. Để tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt, không hồi kết dành cho các cao thủ PK, các bạn có thể truy cập vào fanpage, website của Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile để tải game và cập nhật những thông tin mới nhất:

Website: http://tieungao.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Chém gió ...
Aa 0