Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Hàng nghìn game thủ đã “thiệt mạng” trong bang chiến Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

15-09 14:50

Một con số thật kinh khủng cho những trận chiến căng thẳng, quyết liệt tại các đấu trường nơi mà máu có thể đổ cũng quyết bảo vệ danh dự cho bang hội tại Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Đối với những game thủ đã đồng hành cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile từ khi ra mắt cho đến nay, Bang Chiến được cho là một trong những hoạt động được yêu thích nhất bởi nó đề cao tính cộng đồng, sự đoàn kết và niềm tự hào của mỗi cá nhân cho bang hội của mình. Tuy nhiên, đây cũng được cho là tính năng “giết người” kinh khủng nhất khi chỉ trong vòng 1 tuần đã có đến hàng nghìn game thủ thiệt mạng tại các trận bang chiến này.

Thương vong là điều khó tránh khỏi trong các trận bang chiến

Những trận chiến bảo vệ danh dự khốc liệt, không khoan nhượng

Diễn ra vào thứ 4 và Chủ Nhật hàng tuần, hoạt động Bang Chiến cho phép tối đa 4 bang hội tham gia với 3 bang công và 1 bang thủ. Các bang công khi phá hủy được 3 bức tượng Đồng, Bạc, Vàng đại diện cho danh dự của bang thủ sẽ giành được nguồn tài nguyên cực kỳ lớn và nâng cao số điểm danh vọng cho mình. Chiến bang đồng thời cũng là những trận đấu bảo vệ danh dự cho toàn bang vì qua đó, mỗi bang sẽ thể hiện được sức mạnh và sự tài trí của mình trước đối thủ. Bởi vậy, mỗi trận chiến bang luôn diễn ra hết sức căng thẳng, ác liệt và có sự đầu tư cực lớn về lực lượng và chiến thuật.

Các game thủ cuối cùng của bang Sát và Thiên Địa đang hạ gục Tượng Đài Vàng của Thánh (Server 1)

Trong vòng 30 phút diễn ra những trận Bang Chiến căng thẳng, các bang hội sẽ được đưa vào một map hoàn toàn mới, lạ lẫm với địa hình hiểm trở. 3 tượng đài tượng trưng cho sức mạnh của bang thủ được chia ra ở 3 trấn điểm khác nhau mà để có thể áp sát, đội quân công cần phải vượt qua 2 con sông nơi chỉ có những chiếc cầu nhỏ bé là mảnh ghép kết nối. Cũng chính ở nơi này, rất nhiều anh hùng đã ngã xuống bởi góc di chuyển hẹp, dễ bị nhắm bắn và hạ gục. Tuy nhiên, dù máu có nhuốm đỏ 2 dòng sông thì tinh thần mà mỗi game thủ luôn tâm niệm chính là sự chiến đấu quyết liệt, không khoan nhượng, luôn sẵn sàng hi sinh để giành được chiến thắng cho bang hội.

Bức ảnh kỷ niệm của Thiên Địa nhân dịp hạ gục Thánh (server 1 Tiếu Ngạo Giang Hồ)

Bằng chứng nói lên giá trị của danh dự

Theo một thống kê từ NPH, với 4 server hiện tại, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile có khoảng 120 bang, và trong tuần qua, đã có tất cả 1200 lần khiêu chiến với 142 trận chiến thực đã diễn ra. Cùng với số lượng khủng các trận chiến diễn ra chỉ trong vòng 1 tuần, đã có gần 1 triệu xu bị cướp đoạt và có tới 2300 người hi sinh tại chiến trường khốc liệt này. Có thể thấy rõ, việc muốn thể hiện sức mạnh và danh dự cá nhân đã khiến cho các bang hết lần này đến lần khác khiêu chiến bang hội. Điều này dẫn đến việc số lượng lần khiêu chiến và số trận chiến vượt lên hẳn so với số bang hiện có.

Những con số quả thật đáng sợ để minh chứng cho giá trị của danh dự

Những trận chiến bang cũng luôn nhận được sự theo dõi nhiệt tình và tập trung từ phía các game thủ. Mỗi chiến thắng diễn ra luôn được các thành viên trong bang chia sẻ với niềm tự hào và hạnh phúc cực kỳ lớn. Điển hình chính là chiến thắng của 2 bang Sát và Thiên Địa trước bang Thánh - đối thủ được xem là bất khả chiến bại tại server 1 Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile với sự tập hợp của rất nhiều game thủ Top Vip và các cao thủ PK diễn ra vào ngày 13/9 vừa qua.

Bang chủ bang Sát tự hào trước trận “Thánh chiến”

Có thể nói, tuy là một thế giới ảo, nhưng qua Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, người chơi như được chứng minh cái tôi và sức mạnh cá nhân trong việc thể hiện chính mình và bảo vệ danh dự cho cả những người anh em trong bang hội. Mỗi trận bang chiến như là một cách để họ chứng tỏ những đóng góp của mình hoàn toàn có ý nghĩa cho sự vững mạnh và phát triển của bang hội.

Để có thể tham gia vào những trận bang chiến đầy khí thế, cùng thế giới võ lâm nơi đề cao khả năng PK điêu luyện của mỗi người, các bạn có thể theo dõi những thông tin của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tại đây:

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Website: http://tieungao.mobi/

Chém gió ...
Aa 0