BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Ngoại Giang Hồ khởi động năm mới bằng 2 sự kiện “siêu to khổng lồ”

25-02 15:17

Sau chuỗi ngày nghỉ Tết thỏa thích xả hơi, cộng đồng game thủ sẽ ngay lập tức được hòa mình vào không khí tranh đua khốc liệt cùng 2 sự kiện vô cùng hấp dẫn của Thiên Ngoại Giang Hồ.

Đến với bối cảnh võ lâm hỗn loạn của Thiên Ngoại Giang Hồ, chắc hẳn không ít người chơi cảm thấy đây là một trải nghiệm vừa mới lạ, vừa quen thuộc khi nhập vai vào thế giới kiếm hiệp sinh động, đồng thời nắm trong tay cơ hội chu du khắp thiên hạ, khám phá và tu luyện võ công.

Cũng giống như những tựa game cùng thể loại, Thiên Ngoại Giang Hồ chú trọng vào việc mang đến cho người chơi những giây phút được sống một cách chân thực nhất trong “thế giới ảo”, thỏa ước mơ chinh phục đỉnh cao võ học. Biết được đặc thù của game thủ kiếm hiệp là luôn có “máu chiến” chảy trong mình, Thiên Ngoại Giang Hồ đã vô cùng tinh tế khi mang đến 2 sự kiện vô cùng hấp dẫn, đậm chất ganh đua để người chơi có thể tham gia và chứng minh thực lực của bản thân.

Thiên Ngoại Bá Vương 2: Sự kiện đua top theo cụm 10 server đã trở nên khá quen thuộc với cộng đồng game thủ Thiên Ngoại Giang Hồ. Trong thời gian diễn ra sự kiện là 20 ngày, trong thời gian này người chơi cần phải tích cực tu luyện để có thể lọt vào top 10 nhân vật có lực chiến cao nhất. Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, sự kiện Thiên Ngoại Bá Vương 2 chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều game thủ tham gia vào “đường đua”.

Sau mùa 1 thành công, Thiên Ngoại Bá Vương trở lại với mùa 2 đầy thú vị

Có thể nói, sự kiện Thiên Ngoại Bá Vương chính là nơi “bản lĩnh game thủ” lên tiếng. Giống như những nhân vật anh hùng trong thiên hạ luôn có ước mơ được trở thành bá chủ võ lâm thì người chơi Thiên Ngoại Giang Hồ cũng muốn được đứng trên đỉnh cao danh vọng, được những game thủ khác nể trọng. Mặc dù vậy, muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì phải làm được điều mà không ai làm được - hành trình lên đỉnh cao sẽ chẳng hề dễ dàng khi hàng trăm nghìn game thủ trên cả nước cũng sẽ lao vào đường đua này - liệu bạn có thể chứng minh được bản lĩnh?

Thiên Ngoại Bá Vương mùa 2 được kỳ vọng sẽ mang lại những trận chiến nảy lửa hơn bao giờ hết

Sau khi kết thúc sự kiện, người chơi top 1 sẽ nhận được "Gói Độc Tôn Thiên Ngoại” bao gồm 30,000 KNB, Võ Hồn-Cuồng Thương Tiểu Tử và 50 Bùa Khởi Linh. Những người chơi trong top 10 có thứ hạng thấp hơn sẽ lần lượt nhận được gói Phú Hộ Thiên Ngoại, Hào Phú Thiên Ngoại và gói Cao Thủ với nhiều vật phẩm giá trị cùng một lượng lớn KNB.

Hoạt động Phong Hỏa Kiếm trong sự kiện Giang Hồ Luận Kiếm được những tín đồ kiếm hiệp kỳ cựu ví von với chiến trường Tống Kim huyền thoại của Võ Lâm năm nào. Sở dĩ có sự so sánh này là bởi Phong Hỏa Kiếm cũng mang lại những giây phút tranh đấu khốc liệt, chiến đấu rực lửa chẳng kém gì chiến trường được coi là “tiền nhiệm” của mình. Tham gia thi đấu với cả trăm người chơi khác cùng lúc, đây chính là nơi để tinh thần “máu chiến” lên ngôi, đồng thời thử thách kỹ năng PK và những giới hạn võ thuật khác của nhân vật.

Thứ hạng của người chơi sau sự kiện sẽ trực tiếp quyết định mức phần thưởng mà người chơi nhận được. Theo đó, phần thưởng sẽ khác nhau khi tính theo các cụm máy chủ khác nhau, người chơi có thể nhận được Tượng Rồng Mạ Vàng hoặc Tượng Phượng Mạ Vàng tùy theo cụm máy chủ của người chơi. Với thứ hạng thấp hơn, các cao thủ vẫn sẽ nhận được những phần thưởng giá trị như KNB, danh hiệu hay vật phẩm hiếm.

Trang chủ: https://thienngoaigiangho.playfun.vn

Thiên Ngoại Giang Hồ

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0