BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Ngoại Giang Hồ biến hóa khó lường trong bản Big Update 1.0: Hoàng Lăng Cấm Địa

20-11 18:31

Cộng đồng game thủ Việt sẽ được chứng kiến nhiều sự thay đổi lớn về các tính năng, hoạt động của Thiên Ngoại Giang Hồ trong bản BIG UPDATE 1.0 "Hoàng Lăng Cấm Địa" được cho ra mắt vào 9h sáng ngày 19/11.

Như đã biết, sau hơn 1 tháng chính thức tới tay game thủ Việt, Thiên Ngoại Giang Hồ của NPH Funtap đã không chỉ công phá bảng xếp hạng trên hai kho ứng dụng AppStore và GG Play, mà còn tạo ra được sức sự ảnh hưởng không hề nhỏ đến bộ phận cộng đồng yêu thích dòng nhập vai kiếm hiệp. Vào 9h sáng ngày 19/11, Thiên Ngoại Giang Hồ tiếp tục khẳng định vị thế của một tựa game Top đầu bằng việc cho ra mắt bản BIG UPDATE đầu tiên với hàng loạt nhưng thay đổi lớn

Trong bản BIG UPDATE 1.0: Hoàng Lăng Cấm Địa lần này, Thiên Ngoại Giang Hồ sẽ đem tới những sự đổi mới như sau:

Mở hệ thống Võ Hồn

Trong bản cập nhập lần này, tính năng Võ Hồn được mở ra ngoài việc giúp cho nhân vật gia tăng thêm nhiều chỉ số về sức mạnh lực chiến, còn giống như một phụ kiện thời trang siêu ngầu có thể kết hợp với trang phục của nhân vật. Để kích hoạt được tính năng Võ Hồn, cấp độ nhân vật của game thủ khi tham gia trải nghiệm cần đạt từ lv70 trở lên.

Được biết, tính năng Võ Hồn sẽ tăng theo 4 thuộc tính chính là: Công Nguyên Tố, Kháng Toàn Hệ, Tăng ST Nguyên Tố %, Giảm ST Nguyên Tố %. Sau khi nhận Võ Hồn, game thủ cần tiến hành thông linh để giúp cho Võ Hồn có thể đột phá lên những giai đoạn mạnh mẽ hơn từ thuộc tính cơ bản, kỹ năng đặc biệt,... Ngoài ra, sẽ có các loại Võ Hồn đặc biệt sở hữu bộ thuộc tính khủng được xuất hiện trong các sự kiện, mua quà VIP của Thiên Ngoại Giang Hồ

Mở phụ bản tài nguyên Võ Hồn

Đối với phụ bản Võ Hồn, mỗi ngày game thủ sẽ nhận được 2 lượt tham gia. Sau mỗi lần vượt qua các phụ bản chỉ định thành công, độ khó trong lần thử thách tiếp theo sẽ tăng lên đồng nghĩa với việc game thủ sẽ nhận được thêm vô vàn những tài nguyên giá trị để nâng cấp Võ Hồn cho nhân vật của mình như: Đá Thông Linh, Bùa Khởi Linh.

Thời gian nhận thưởng sẽ phụ thuộc vào cấp độ của từng loại rương và mỗi lần game thủ chỉ có thể mở khóa duy nhất 1 rương tài nguyên.

Mở Uẩn Linh Võ Hồn (bồi dưỡng võ hồn)

Được chia thành 5 phẩm chất khác nhau từ Phàm - Thượng - Dật - Tiên - Thần, với mỗi nhân vật khi sở hữu phẩm chất càng cao đồng nghĩa với việc Uẩn Linh cũng có sức mạnh càng lớn. Để có thể tiến hành Uẩn Linh Võ Hồn, game thủ cần sử dụng vật phẩm "ngọc uẩn linh" được thu thập tại map Hoàng Lăng Cấm Địa hoặc bày bán trong shop KNB. 

Mở nâng cấp sao trang bị lên 15

Ở bản BIG UPDATE 1.0 : Hoàng Lăng Cấm Địa, Thiên Ngoại Giang Hồ sẽ đem tới một tin cực vui cho game thủ Việt khi quyết định mở nâng cấp sao trang bị từ 12 lên 15. Có thể nói, hành động lần này của Thiên Ngoại Giang Hồ đang nhắm tới việc phá bỏ đi giới hạn sức mạnh lực chiến cho các cao thủ trước khi bước vào các giải đấu PK ở thời gian tới.

Đặc biệt hơn, khi nhân vật sở hữu toàn bộ trang bị đạt 15 sao sẽ kích hoạt thành công hiệu ứng Song Long vô cùng ngầu. Nhưng nếu như bạn không phải là một game thủ có nhân phẩm cực cao thì hãy chuẩn bị cho mình những lá Bùa May Mắn Cấp Cao để có thể giảm tỷ lệ rủi ro trước khi nâng cấp trang bị. 

Toàn bộ trang bị đạt 15 sao sẽ kích hoạt hiệu ứng Song Long.

Mở map Hoàng Lăng Cấm Địa - Liên Server

Là hoạt động PK liên server được mở từ 12h đến 23h59p, map Hoàng Lăng Cấm Địa mang tới rất nhiều vật phẩm ingame giá trị cao và cũng là một thử thách không hề đơn giản cho game thủ Thiên Ngoại Giang Hồ. Tại đây, game thủ khi tiến hành vào bên trong phó bản sẽ không chỉ cần vượt qua Boss Tinh Anh, mà còn phải đối đầu với các game thủ khác trên toàn bộ server của Thiên Ngoại Giang khi mặc định chế độ PK Bang luôn mở. 

Ngoài ra, mỗi ngày game thủ sẽ có 30p để vào map Hoàng Lăng Cấm Địa và được tích lũy thời gian mỗi tuần tối đa là 210p. Có thể nói

Nhìn sơ qua có thể thấy rõ được, bản BIG UPDATE 1.0: Hoàng Lăng Cấm Địa thật sự đã mang đến rất nhiều những bổ sung cần thiết cho game thủ Thiên Ngoại Giang Hồ. Trong thời gian tới, Thiên Ngoại Giang Hồ của NPH Funtap sẽ còn đem tới rất nhiều sự kiện, hoạt động hấp dẫn cho cộng đồng game thủ. Hãy nhanh tay tải game để cùng hàng triệu tín đồ yêu thích dòng nhập vai kiếm hiệp cháy hết mình bên trong thế giới thuần võ lâm của Thiên Ngoại Giang Hồ.

Trang chủ: https://thienngoaigiangho.playfun.vn

Thiên Ngoại Giang Hồ

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0