BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Ngoại Giang Hồ - Game kiếm hiệp 3D sắp ra mắt game thủ Việt Nam

05-09 23:42

Thiên Ngoại Giang Hồ là game mobile được xem là "Nhất Kiếm 2", game do NPH Funtap độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam.

Với tên gọi gốc là Phong Khởi Trường An, tựa game mobile 3D thể loại kiếm hiệp võ lâm được đưa về VN với tên chính thức là Thiên Ngoại Giang Hồ, game dự kiến sẽ ra mắt các game thủ Việt ngay trong tháng 09 này.

Thiên Ngoại Giang Hồ được xem là "Nhất Kiếm 2" khi bỏi cùng lối chơi MMORPG thế giới mở 3D đẹp mắt và đặc biệt là cùng chung một nhà sản xuất với Nhất Kiếm Giang Hồ đang rất thành công tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Vẫn như các tựa game cùng thể loại khác, bước vào Thiên Ngoại Giang Hồ người chơi sẽ lựa chọn cho mình những class nhân vật là các môn phái như Dương Gia, Thúy Yên, Thiên Vương, Hoa Sơn,.. mỗi môn phái sẽ có một thế mạnh và kỹ năng riêng biệt. Sau khi chọn nhân vật các bạn sẽ hoàn thành những nhiệm vụ game đưa ra để lên cấp độ, thu thập vật phẩm để nâng cấp kỹ năng và trang bị như cánh, thú cưỡi, vũ khí, công pháp, tâm pháp,...giúp nhân vật mạnh hơn.

Game cũng có đầy đủ các tính tăng tổ đội, bang hội, kết hôn, kết bạn,... người chơi sẽ trải nghiệm một thế giới game cởi mở hơn, tự do hơn ngoài đời thật, không rằng buộc gì cả, thoải mái hành tẩu trong giới giang hồ võ lâm.

Ngoài lối chơi và các tính năng đặc sắc thì đồ họa của Thiên Ngoại Giang Hồ cũng là một điểm nhấn rất lớn, như đã nói ở trên thì đây là một tựa game 3D nên những hình ảnh, chi tiết, tạo hình nhân vật, cảnh vật,... đều được đầu tư kỹ lưỡng, cả âm thanh và hình ảnh của game đều rất cuốn hút, bắt mắt game thủ ngay từ những phút giây trải nghiệm.

Nhìn chung Thiên Ngoại Giang Hồ là một game mobile đáng để trải nghiệm trong tháng 09 này, game sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/Thienngoaigianghofuntap

Thiên Ngoại Giang Hồ

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0