BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Kiếm Chi Vân - Game Kiếm Hiệp Huyền Ảo Chính thức ra mắt vào 10h sáng ngày 23/11

23-11 13:16

Vào 10h sáng ngày 23/11, NPH Funtap chính thức ra mắt phiên bản đã được hoàn thiện 100% của Thiên Kiếm Chi Vân đến tay cộng đồng game thủ Việt.

Chẳng cần phải nhòm ngó những tấm ảnh show nhân vật, đồ họa, video PK… trên diễn đàn hay đọc những dòng trạng thái của những anh em đã được test game nữa, mà giờ đây tất cả những ai đang theo dõi Thiên Kiếm Chi Vân đã có thể tận tay trải nghiệm bom tấn nhập vai Kiếm Hiệp Huyền Ảo.

Đến với Thiên Kiếm Chi Vân người chơi sẽ được trải nghiệm những gì?

Yêu game ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thiên Kiếm Chi Vân rất chú trọng vào khả năng show hàng khi có hơn 10 tính năng ảo hóa có thể show ingame như: Tọa Kỵ, Bảo Bảo, Pet, Đồng Hành, Hóa Thần, Thần Binh, Thời Trang (Vũ Khí, Y Phục, Avatar, Khung chat, Khung avatar), Danh Hiệu, Cánh..

Thiên Kiếm Chi Vân còn mang đến hàng loạt hình ảnh đa dạng có đầy đủ từ linh thú đến con người, tất cả đều được hiển thị ra bên ngoài giao diện game, rất phù hợp với thị hiếu của người chơi Việt Nam.

Ngoài ra, với những bộ cánh siêu xinh, những mẫu ngoại trang siêu đẹp thì điều còn thiếu cho sự “hoàn hảo” tuyệt đối chính là cảnh vật. Được biết, trong Thiên Kiếm Chi Vân có rất nhiều khung cảnh đẹp theo 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông xuất hiện trong mỗi map để hội đam mê “sống ảo” bỏ túi ngay những tấm hình để đời cho mình.

Hệ thống nhân vật có chiều sâu

Tựa game cho phép người chơi hóa thân thành 1 trong 4 nhân vật gồm: Địa Tàng, La Sát, Huyền Kiếm và Hỏa Vũ. Mỗi nhân vật đều được thiết kế từ ngoại hình, vũ khí, ngoại trang… theo những mảng màu bắt mắt và đại diện cho những thế lực trong game sở hữu nguồn sức mạnh, thuộc tính khác nhau, giúp cho người chơi tìm ra được phong cách cho riêng mình.

Thiên Kiếm chi Vân được đánh giá là tựa game phát triển sâu hơn vào mỗi nhân vật. Cụ thể, khi đạt đến cấp độ 240, người chơi có thể thay đổi nhánh sức mạnh (Thiên Phú) ban đầu để đột phá tối đa nguồn sức mạnh ẩn bên trong nhân vật mình đang chơi.

Hoạt động thú vị

Sở hữu rất nhiều các hoạt động đa dạng từ tranh đấu PK cho đến giải trí cực mạnh, Thiên Kiếm Chi Vân chắc chắn sẽ khiến dân tình “mất ngủ” ngay khi đặt chân đến trải nghiệm.

Hãy nhìn một loạt những hoạt động có sẵn đầy những thử thách khó nhằn cho người chơi như: PvP Chư Giới Viễn Chinh, PvP Quỷ Thành, PvP Võ Đài 1vs1, PvP Thiên Đạo Bí Cảnh, PvP Tiên Lữ 2vs2, Boss Thế Giới, Boss Tiên Minh…

Chưa kể đến các hoạt động Xã Hội sẽ giúp người chơi “xả stress” cực tốt cùng anh em, bạn bè, crush như tính năng xây dựng Tiên Phủ. Tại đây, bạn có thể biến Thiên Kiếm Chi Vân thành một hệ thống “mạng xã hội” của riêng mình khi vừa mời bạn đến chơi, mua sắm đồ vật trang trí, làm nhiệm vụ sôi nổi trong Tiên Phủ, tặng quà, checkin…

Cộng đồng đông vui, tương tác ngày đêm

Nhìn qua diễn đàn của Thiên Kiếm Chi Vân cũng đủ hiểu được tựa game này đang sở hữu một cộng đồng “đông vui, chất lượng” đến thế nào. Những bài viết liên tục được người chơi đăng tải trên diễn đàn với nhiều chủ đề khác nhau, từ hẹn hò, tuyển thành viên, thách thức, show ảnh game… Lượt tương tác giữa tất cả với nhau cũng rất ổn định khiến cho mọi người trở nên gần gũi, thân quen hơn.

Đó là ở bên ngoài game, còn trong game chắc chắn còn bùng nổ hơn rất nhiều ngay khi game ra mắt vì hiện tại đã có rất nhiều anh em đơn lẻ hay các Tiên Minh (Bang hội) hẹn gặp nhau trong game để thi triển kỹ năng PK, phân chia vị thế trong server.

Sự kiện cực Hot quà cực đã

Có vô số các sự kiện ingame, outgame hấp dẫn được mở ra ngay khi Thiên Kiếm Chi Vân chính thức ra mắt vào 10h sáng ngày 23/11. Hai sự kiện nổi bật nhất trong ngày ra mắt mà người chơi không thể bỏ lỡ là Đua Top Thiên Kiếm Vô Song và Đệ Nhất Tiên Minh. Đây còn là cơ hội lớn để bạn có thể thử sức với những người chơi có kinh nghiệm lão làng về game nhập vai kiếm hiệp.

Về phần quà tặng, Thiên Kiếm Chi Vân còn chơi “cực lớn” bằng việc tặng ngay anh em những chiếc quà siêu giá trị như: Iphone 14 Pro Max 128GB, Ipad Pro M2 11-inch (2022), Apple Macbook Pro 13 M2, Apple Watch series 8,... Cùng rất rất nhiều các vật phẩm ingame “ngon” khác.

Thiên Kiếm Chi Vân: Giftcode Tân Thủ

Thiên Kiếm Chi Vân: Giftcode

Số lượng : 489/500

Trang chủ: https://thienkiemchivan.playfun.vn/home

Thiên Kiếm Chi Vân

8.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0