BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Kiếm Chi Vân “chơi lớn” - Tặng quà ingame chưa đủ còn “bonus” thêm Iphone 14 Promax, Ipad Pro M2…

21-11 21:46

Chỉ cần tham gia sự kiện của Thiên Kiếm Chi Vân (tựa game ra mắt vào 10h sáng ngày 23/11) thì người chơi có cơ hội sở hữu chiếc Iphone 14 Pro Max hoàn toàn miễn phí mà chẳng phải chờ có “lương” hay tag tên đứa bạn thân.

Sau thông tin Thiên Kiếm Chi Vân chính thức ra mắt vào 10h sáng ngày 23/11 đã tạo làn sóng hưởng ứng cực mạnh đến từ phía cộng đồng game thủ Việt. Chính vì thế, NPH Funtap không để tất cả phải chờ đợi quá lâu khi tiếp tục công bố hàng loạt các sự kiện siêu HOT kèm quà tặng hấp dẫn trên toàn bộ diễn đàn của tựa game này.

Dưới đây là tổng hợp các sự kiện HOT mà người chơi không thể bỏ qua khi tham gia trải nghiệm Thiên Kiếm Chi Vân vào 10h sáng ngày 23/11.

Đua Top “Thiên Kiếm Vô Song”

Là sự kiện được bắt đầu từ 00h00 23/11 - 23h59p ngày 13/12 (21 ngày tính từ thời điểm game ra mắt) với phạm vi toàn server, Đua Top Thiên Kiếm Vô Song mang đến thể thức “dễ chơi dễ trúng thưởng”. Cụ thể, người chơi chỉ cần vào game và cày lực chiến nhân vật đạt ngưỡng cao nhất.

Cẩm nang tân thủ: Tại Đây

Trong khoảng thời gian sự kiện, TOP 20 người chơi có Lực Chiến cao nhất của all server sẽ “bỏ túi” ngay hàng loạt các phần thưởng siêu giá trị như: Iphone 14 Pro Max 128GB, Ipad Pro M2 11-inch (2022), Apple Macbook Pro 13 M2, Apple Watch series 8,... Cùng nhiều quà tặng ingame hấp dẫn khác.

Dĩ nhiên, để nhận những phần thưởng giá trị trong sự kiện Đua Top “Thiên Kiếm Vô Song” thì người chơi cần đạt đủ các yếu tố sau:

  • Điều kiện nhận thưởng: LC >= 10.000.000
  • Các trường hợp gian lận hack cheat sẽ không được nhận thưởng
  • Quà sẽ được gửi qua thư trong vòng 48h sau khi kết thúc sự kiện
  • Quyết định của BQT là quyết định cuối cùng

Đua Top Đệ Nhất Tiên Minh

Trong bất kỳ tựa game nhập vai kiếm hiệp, việc gia nhập một Tiên Minh (Bang Hội) nào đó sẽ không chỉ giúp cho hành trình trải nghiệm của người chơi dễ dàng hơn, mà còn giúp chính những người chơi đơn lẻ có thêm các mối quan hệ bên ngoài và có nhiều động lực hơn mỗi khi vào game.

Chính vì thế, Thiên Kiếm Chi Vân đã tổ chức sự kiện Đua Top Đệ Nhất Tiên Minh ở ngay ngày đầu tiên ra mắt (23/11 - 06/12). Phạm vi tham gia gồm 4 server/cụm (từ S1-S40) và tìm ra được Top 3 Tiên Minh có điểm tổng lực chiến cao nhất mỗi cụm sẽ đem về các phần quà gồm: Danh Hiệu Bang độc quyền, Linh Ngọc Khóa, Rương Trang Bị Pet Vàng, Đá Cường Hóa Trang Bị…

Ngoài hai sự kiện đua Top nổi bật ra, người chơi cũng không được lỡ các sự kiện nhận quà miễn phí cực dễ dàng đang diễn ra trên Landing, Fanpage như: Cung Đường Huyền Ảo, Đăng Ký Tải Sớm, Vote App 5 Sao, Theo dõi Livestream,...

Được biết, ngoài phần quà tặng siêu HOT ra thì sức nóng trên các diễn đàn của Thiên Kiếm Chi Vân cũng không hề kém cạnh. Lướt nhanh cũng có thể thấy được các bài viết được người chơi đăng tải với tần suất dày đặc. Từ những dòng trạng thái tuyển thành viên đến từ các Tiên Minh, tìm người chơi cùng, thách thức nhau khi game ra mắt hay còn có nguyên một loạt bài đăng “hẹn hò” sớm từ các cặp đôi.

Thậm chí, BQT Thiên Kiếm Chi Vân còn tạo ra sự kiện“Tôi nạp...., thách anh em…” khiến cho tất cả đều hào hứng tham gia rất nhiệt tình. Và vô tình sự kiện này đã trở thành Hot Trend trên diễn đàn những ngày qua.

Hiện tại, đã có hơn 200.000 người tham gia đăng ký tải sớm Thiên Kiếm Chi Vân. Dù chưa đến ngày ra mắt nhưng những tín hiệu tích cực của người chơi những ngày qua đang thể hiện rõ được sức hấp dẫn của Thiên Kiếm Chi Vân. Cùng hóng game để săn ngay dàn “máy” cực hấp dẫn nhé!!!

Các hoạt động đặc sắc khác của Thiên Kiếm Chi Vân

  • Cày chay, đánh boss tặng điểm VIP không giới hạn
  • Treo máy offline, tăng ngay trăm cấp
  • Đánh boss săn đồ, rao bán tự do
  • Đấu Hạng Liên SV tìm ra đệ nhất Tiên Hiệp
  • Tiên hiệp kỳ duyên, kết đôi sinh bảo bảo
  • Xây dựng tiên phủ, đại chiến gia trang

Trang chủ: https://thienkiemchivan.playfun.vn

Thiên Kiếm Chi Vân

8.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0