BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thích thú với sự kiện Bữa Cơm Ấm Áp của BQT Boom Bá Online

27-11 21:41

Trào lưu mới mang tên Bữa Cơm Ấm Áp đang bùng nổ và dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong tựa game Boom Bá Online.

Giữa bộn bề lo toan trong xã hội, không ít người đã tìm đến game online để được giải trí cho khuây khỏa tinh thần. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà đôi khi họ lại quá đắm chìm vào thế giới ảo, để rồi quên mất nhiều giá trị thực tại trong cuộc sống.

Bao lâu rồi bạn chưa quây quần cùng gia đình dùng cơm? Những bữa ăn đong đầy cảm xúc với đủ các thành viên có làm bạn nhung nhớ và khát khao một khoảnh khắc bình yên?… Bởi hơn ai hết, mỗi chúng ta đều hiểu bữa cơm gia đình đóng vai trò rất quan trọng trong nhịp sống hối hả hiện tại, nó giúp bạn và người thân thắt chặt tình cảm và xích lại gần nhau hơn.

Bao lâu rồi bạn chưa quây quần cùng gia đình dùng cơm? 

Với thông điệp ý nghĩa, Boom Bá Online muốn nhắc khéo cộng đồng của mình rằng dù có đi đến đâu hay làm gì, bạn cũng đừng quên dành cho mình chút thời gian để ăn cơm cùng gia đình. Bên cạnh đó cũng có thể vừa dùng bữa, vừa chơi game, tuy nhiên cần tiết chế lại để không bỏ qua sự quan tâm, cũng như những câu chuyện hay ho của người thân nhé.

Dù có đi đến đâu hay làm gì, đừng quên ăn cơm cùng người thân

Nói chung, cuộc sống của một game thủ như chúng ta sẽ trở nên hài hòa hơn nếu bạn có thể dung hòa thật tốt giữa thực tại và thế giới ảo.

Thích thú với sự kiện, rất nhiều game thủ Boom Bá Online đã thi nhau chụp ảnh khoe bữa cơm gia đình của mình. Từ những món nhẹ nhàng đơn giản cho đến cao sang mỹ vị đều có đủ cả.

Đúng theo tiêu chí từ ban tổ chức, mâm cơm của bạn phải đủ 3 món trở lên, thế nên nhờ vậy mà từ một group game, không ít người cứ ngỡ lạc bước vào group ẩm thực nào đó, nhìn là muốn “lao” ngay về nhà để sum vầy với gia đình.

Không chỉ “khoe” cho vui mà bên cạnh đó, Boom Bá Online cũng dành tặng người chơi những món quà tặng hữu ích như Kim Cương, trang phục tự chọn, boom cải tím,… Qua đó, sự hào hứng của game thủ cũng tăng lên phần nào.

Có game thủ còn khéo nịnh để nhờ vợ nấu cho mình mâm cơm thật ngon, thật đẹp và đầy đủ 3 đến 4 món cho người ta lác mắt ra để giành giải. Đơn giản vài câu nói thế thôi, ấy vậy mà có khi vợ lại không “ngứa mắt” khi thấy chồng cặm cụi chơi game nữa thì sao?

Mâm cơm game thủ nhờ vợ cứu giá

Không may mắn như anh chàng kia được vợ “cứu giá”, có game thủ dự thi với mâm cơm là mì gói, hết 2 món là trứng và 1 món đồ hộp. Qua đó nhiều game thủ mới thấy được rằng để có mâm cơm đủ đầy 4 món không hề đơn giản chút nào, nhất là đối với những người đang sống một mình.

Để có mâm cơm đủ đầy 4 món không hề đơn giản chút nào

Phải đến lúc như thế này thì cánh đàn ông mới thấy được sự lợi hại của các bà mẹ cũng như các bà vợ, Thế nên sau này, hãy bớt nhăn nhó càu nhàu khi đang chơi game mà bị hối đi ăn cơm nhé!

Boom Bá Online

0.0
myG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0