BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phantom Chaser: ‘Bom tấn đồ họa’ siêu khủng dành cho game di động

24-11 19:11

Không chỉ sở hữu đồ họa siêu đẹp và dễ thương, Phantom Chaser còn có lối chơi cực kì độc đáo khi cho phép mô phỏng kĩ năng của đồng đội.

Nếu chán ngấy những tựa game mì ăn liền cắm ‘auto’ từ a – z và đồ họa cũ mèm, thì chắc hẳn Phantom Chaser sẽ là tựa game trên di động thích hợp nhất cho các bạn.

Phantom Chaser

Phantom Chaser là tựa game được phát triển bởi Netmarble vào năm 2014 với tên gọi gốc là Yokai Saga. Tuy nhiên tựa game này lại chưa từng giới thiệu tại bất cứ đâu ngoài Hàn Quốc và Thái Lan, cho đến khi nhà phát hành Floppy Games phát hành trên toàn thế giới vào ngày 21.11 vừa qua.

Khám phá thế giới của Phantom Chaser, người chơi có dịp chiêm ngưỡng một thế giới đầy màu sắc với sự hiện diện của nhiều chủng tộc khác nhau. Từ yêu tinh, linh thú cho đến những chú goblin nhỏ thó khá dễ thương đều sống chan hòa với nhau. Tuy nhiên đám quái vật xấu xa đã lên kế hoạch triệu hồi chúa tể Hủy Diệt để thống trị thế giới loài người thông qua kẻ hở không gian. Thế nên người chơi sẽ điều khiển một nhóm anh hùng để tìm hiểu và ngăn chặng kế hoạch đen tối này.

Phantom Chaser

Những vị anh hùng giải cứu thế giới

Và để giải cứu thế giới, người chơi được phép thu thập hơn 130 Bóng Ma (Phantom) với hàng loạt những kĩ năng đặc biệt riêng của mình. Tương tự như những tựa game cày cuốc trên di động khác, các bạn sẽ dễ nhận thấy những tính năng quen thuộc như cày nguyên liệu, ghép mảnh, nâng cấp tướng, … Hay kể cả việc vượt màn, đấu trường Arena cũng đều có công thức chẳng khác bao nhiêu.

Các nhân vật trong game đều được chia ra 3 loại chỉ số chính bao gồm Sức Mạnh (Strength), Linh Hoạt (Dexterity) và Trí Tuệ (Intelligence). Và tất nhiên nó cũng tuân theo cơ chế “búa, kéo, bao”, có nghĩa là thuộc tính này sẽ khắc chế thuộc tính khác. Chỉ cần nhớ rằng Sức Mạnh sẽ khắc chế Linh Hoạt, Linh Hoạt khắc chế Trí Tuệ và Trí Tuệ khắc chế Sức Mạnh là các bạn có thể vượt qua đối thủ một cách dễ dàng.

Phantom Chaser

Chế độ mô phỏng cực kì độc đáo của Phantom Chaser

Trong một trận đấu bình thường, một đội hình bao gồm 6 thành viên với 3 nhân vật chính và 3 nhân vật phụ. Nhân vật chính là những người trực tiếp di chuyển và điều khiển sử dụng các kỹ năng cơ bản trong lúc đi vượt phụ bản. Còn nhân vật phụ sẽ cho phép 3 nhân vật chính mượn sức mạnh để tăng một vài chỉ số cơ bản (như sát thương, phòng thủ hay tốc độ đánh). Nhưng đặc biệt hơn, họ sẽ cho phép đồng đội mô phỏng bản thân để sử dụng những chiêu thức độc đáo của mình.

Phantom Chaser

Phantom Chaser

Đồ họa được chăm chút rất nhiều, kể cả trong những màn vượt hầm

Có thể nói rằng đây là một trong những tính năng khá hay và độc đáo khiến nó trở nên lạ hơn nhiều so với những game hiện có trên thị trường. Mỗi nhân vật sẽ cung cấp một kĩ năng và chỉ số khác nhau nên người chơi sẽ cần suy nghĩ kĩ càng để có thể tận dụng hết sức mạnh của đội hình. Cộng thêm việc từng tướng cũng có thể điều khiển theo vị trí chỉ định, giúp người chơi có thể kéo nhân vật sắp hết máu của mình ra khỏi khu vực nguy hiểm một cách nhanh chóng.

Phantom Chaser

Chế độ đấu Arena dành cho những người chơi muốn ‘khoe’ đội hình của mình

Không chỉ sở hữu lối chơi độc đáo, tựa game này còn có một yếu tố khác khiến người chơi không thể bỏ qua đó chính là đồ họa siêu đẹp mắt. Tập hợp những thành viên đã từng thiết kế cho game Dragon Nest và Dungeon Strike, đồ họa là một thế mạnh của tựa game này. Các nhân vật đều được thiết kế theo dạng chibi cực kì dễ thương, cộng thêm đồ họa trong game ấn tượng không kém đã khiến nhiều người chơi phải chết mê chết mệt với Phantom Chaser.

Mỗi khi sử dụng tính năng mô phỏng hay sử dụng kĩ năng, thế mạnh của Phantom Chaser được phô diễn ra khá rõ ràng, đó chính là đồ họa cực đẹp. Từ những kĩ năng hồi máu, câm lặng, triệu hồi hay chém gió đều được chăm chút khá kĩ càng, khiến người chơi bị cuốn hút trong bất kì trận chiến nào. Nhưng nếu bạn là một người chơi đơn giản và không muốn bị rối mắt thì có thể tắt đi trong phần thiết lập.

Phantom Chaser

Các phantom sở hữu những cái tên cực kì dễ thương

Phantom Chaser

Phantom Chaser

Phantom Chaser

Những tính năng trong game đã được dịch thuật khá chuẩn

Dù sở hữu đồ họa đẹp mắt và dễ thương, thế nhưng tựa game này vô tình có những hạt sạn không đáng có. Ví dụ như khi điều khiển nhân vật muốn di chuyển ở đâu, nếu vô tình bị đồng đội chắn đường thì nhân vật sẽ chỉ chạy quanh mà không chịu đứng lại tấn công. Hoặc việc các nhân vật có động tác tấn công thừa, cho dù máu mục tiêu có cao hay thấp hay không thì nhân vật cũng phải đánh cho hết loạt tấn công cơ bản của mình. Nếu người chơi không để ý, điều này sẽ vô tình cho phép quái vật có thêm thời gian tấn công và bòn máu của nhân vật.

Phantom Chaser

Phantom Chaser

Đồ họa cũng như hình vẽ của game đều trông rất ấn tượng và đẹp mắt

Đối với những thế mạnh kể trên, dù người viết là một fanboy của các tựa game máy tính với đồ họa đẹp cũng không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của Phantom Chaser. Vừa sở hữu đồ họa đẹp mắt, có lối chơi độc đáo cũng như tính năng hỗ trợ tiếng Việt khá rõ ràng, có lẽ đây sẽ là quả bom khá nặng kí cho các dòng game trên di động tại Việt Nam.

Tải Game: https://app.adjust.com/tbkelv

Trang chủ: http://phantom-chaser.com

Kẻ Săn Bóng Ma

0.0
Glohow | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0